Showbiz

Angelina Jolie đang dùng chiêu trò để "hạ bệ" chồng cũ Brad Pitt?

07/10/2019, 17:10

Angelina Jolie được cho là chiêu trò khi liên tục lên tiếng về mối quan hệ đau khổ trong quá khứ với Brad Pitt.

img
Angelina Jolie và Brad Pitt từng bên nhau 10 năm trước khi chia tay vào năm 2016

Mới đây, Angelina Jolie đã có bài phỏng vấn trên tạp chí Madame Figaro (Pháp) nói về cảm xúc của bản thân sau khi chia tay Brad Pitt. “Tôi không biết số phận của tôi như thế nào nhưng tôi nhận ra bản thân mình phải thay đổi, giống như việc trở lại với bản chất, trở lại với con người thật. Vì vậy, tôi đã hơi mất phương hướng. Tôi nghĩ tôi trở nên như vậy là do mối quan hệ với Brad đang tiến đến hồi kết, sau đó phải đối mặt với việc chia tay”, minh tinh 44 tuổi tâm sự.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên People, Angelina tiết lộ cô vượt qua được quãng thời gian khó khăn hậu chia tay nhờ các con.

Tuy nhiên theo tờ National Enquirer, những lời chia sẻ của Angie vốn là chiêu trò chiếm spotlight từ chồng cũ. "Cô ấy không thể chịu đựng được sự thật là Brad đã có màn tái xuất hoành tráng mặc dù bị vợ cũ nỗ lực hạ bệ". Tờ báo này còn khẳng định, Angelina chỉ tham gia phần 2 của "Maleficent" để chiếm spotlight của Brad Pitt.

Trong bối cảnh đó, tờ Gossip Cop đưa tin, một nguồn tin thân cận phủ nhận thông tin trên. Người này khẳng định, Angie không hề khó chịu trước sự thành công của Brad Pitt. Hơn 1 tháng trước, tờ E! News còn có được thông tin cặp đôi này cố gắng hòa giải vì các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.