Showbiz

Angelina Jolie "gây sốc" với ảnh khoả thân táo bạo ở tuổi U50

06/11/2019, 10:47

Angelina Jolie gây sốc khi khoả thân trên bìa tạp chí Harper's Bazaar số tháng 12/2019.

img
Angelina Jolie
img
Mới đây, Angelina Jolie đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 12. Khác với những bộ ảnh trước đó từng thực hiện, lần này bà mẹ 6 con quyết định trút bỏ xiêm y, để nude 100% trước ống kính
img
Hình ảnh Angelina khỏa thân rất nghệ thuật cho thấy vẻ đẹp đầy cuốn hút của người phụ nữ khi chuẩn bị bước sang độ tuổi U50. Cô cũng muốn truyền tải nhiều thông điệp thông qua những tấm hình nude của mình
img
Tại buổi phỏng vấn với Harper’s Bazaar, nữ diễn viên “Ông bà Smith” chia sẻ về các ca phẫu thuật cô thực hiện trong thời gian qua gồm cắt bỏ tuyến vú và buồng trứng. Jolie nói: "Cơ thể của tôi đã trải qua rất nhiều vấn đề trong thập kỷ qua, đặc biệt là bốn năm qua... Tôi có cả những vết sẹo hữu hình và vô hình trong đó"
img
Chia sẻ về cuộc sống của cô hậu ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie cho biết: “Tôi thích sống ở nước ngoài và sẽ làm điều này ngay khi các con tròn 18 tuổi”
img
Angelina cũng tiết lộ cô bị Brad Pitt cấm cản chuyện đưa con ra nước ngoài sinh sống: “Hiện tại tôi phải sống ở nơi bố của lũ trẻ lựa chọn”
img
Theo ngôi sao “Maleficent”, trải qua nhiều biến cố cuộc sống, hiện tại cô đã tìm lại được con người thật của chính mình. Và người giúp cô có sức mạnh vực dậy chính là các con. “Các con biết con người thật của tôi, chúng giúp tôi tìm lại và nắm bắt nó”, cô nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.