Showbiz

Angelina Jolie "giáng đòn" quan trọng trong cuộc chiến ly hôn với Brad Pitt

18/03/2021, 09:09

Angelina Jolie được cho là đã nộp một số tài liệu, bằng chứng liên quan tới cáo buộc bạo lực gia đình trong phiên tòa ly hôn với Brad Pitt.

img

Angelina Jolie nhiều lần bị cho là gây khó dễ chuyện giành quyền nuôi con với Brad Pitt

Theo US Weekly, Angelina Jolie được cho là đã nộp một số tài liệu, bao gồm bằng chứng liên quan tới cáo buộc bạo lực gia đình trong phiên tòa ly hôn với Brad Pitt.

Hồ sơ được gửi tới toà án vào ngày 12/3. Trong đó, còn có cả lời khai của 6 người con. Tuy nhiên, Brad Pitt và Angelina Jolie đều phải được tòa án cho phép để Shiloh, Knox và Vivienne tham gia vào phiên tòa xử ly hôn của họ. Maddox, Zahara và Pax, cũng có thể làm chứng trong phiên tòa. Riêng Maddox, Zahara và Pax Thiên đều đã đủ tuổi trưởng thành, do vậy không cần tới sự đồng ý từ cha mẹ.

Trong diễn biến mới nhất, một nguồn tin thân cận tiết lộ với Us Weekly rằng, việc nộp đơn của Angelina chỉ là một nỗ lực nhằm "làm tổn thương" chồng cũ.

“Trong 4 năm rưỡi qua, một số yêu cầu bồi thường của Angelina đã được đưa ra nhưng chưa được chứng minh rõ ràng. Những đứa trẻ gần như chỉ bị Angelina lợi dụng để làm tổn thương Brad. Việc làm rò rỉ tài liệu của nhóm luật sư của Angelina đã làm cho Brad bị tổn thương", nguồn tin này cho hay.

img

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên những tin đồn tiêu cực liên quan đến chuyện ly hôn của cặp sao hạng A ở Hollywood. Cách đây 1 tuần, tờ National Enquirer đã đăng tải bài viết với nội dung về việc Brad Pitt đang cảm thấy khó chịu và lo lắng trước những kế hoạch trong chuyện giành quyền nuôi con của Angelina Jolie.

Theo đó, Brad Pitt được cho là quá mệt mỏi với việc bị Angelina Jolie dựng chuyện nói nam tài tử là một "người cha tồi tệ". Tờ National Enquirer cũng tiết lộ việc, Brad muốn sự có mặt của những nhân chứng cụ thể và thuyết phục quan tòa, qua đó giúp anh có quyền được gặp các con. Đặc biệt, nam tài tử muốn kiện vợ cũ vì cố tình dựng chuyện, bôi nhọ danh dự và vu khống anh là "người cha tồi tệ".

Tuy nhiên, tờ Gossip Cop lại phủ nhận tin đồn trên. Trang tin này cho rằng, dù trong 5 năm qua cả hai có đấu tranh với nhau tại tòa án về các vấn đề liên quan đến tài chính và quyền nuôi con, nhưng không có nghĩa là Brad Pitt sẽ làm căng để kiện vợ cũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.