Văn hóa - Giải Trí

Angelina Jolie không nói với bố việc bị ông trùm Hollywood quấy rối

03/12/2017, 10:16
image

Bố của Angelina Jolie cho biết, cô chưa bao giờ nói với ông việc mình bị quấy rối tình dục.

46D2ACFE00000578-5130855-image-a-15_1512004323236

Bố của Angelina Jolie cho biết cô chưa bao giờ nói với ông việc mình bị quấy rối tình dục.

DailyMail đưa tin, mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo giới, nam diễn viên Jon Voight (bố của nữ minh tinh điện ảnh Hollywood - Angelina Jolie) bất ngờ tiết lộ rằng con gái ông đã không hề nói điều gì với bố việc mình là một trong những nạn nhân của ông trùm Harvey Weinstein.

"Không, tôi không biết" – Jon nói – "Angie đã không nói về chuyện đó".

Sau câu trả lời này, ngôi sao 78 tuổi nói ông tin việc lạm dụng và quấy rối có thể xảy ra ở bất cứ đâu với những người có quyền lực trong tay.

Trước đó, hàng loạt sao nữ đã lên tiếng tố cáo đại gia Harvey Weinstein, Giám đốc hãng phim The Weinstein Company, đã có hành động xâm hại trắng trợn tới họ. Hiện con số nạn nhân đã lên tới 27 người, trong đó có hàng loạt những tên tuổi lớn.

Angelina Jolie, người đẹp của các phim Ông bà Smith, Kẻ trộm mộ, Tiên hắc ám, đã tiết lộ cô từng bị Weinstein gạ gẫm năm 1998. Khi quay bộ phim Playing by heart, Weistein đã gọi Angelina vào phòng khách sạn và đề nghị những điều bẩn thỉu. "Tôi đã có một trải nghiệm tồi tệ với Harvey Weinstein ở thời trẻ của mình. Tôi quyết định không bao giờ làm việc với ông ta nữa, cũng như cảnh báo những người khác khi họ làm việc với ông ta", Angelina cho hay.

Xem thêm video:

img

Tin bóng đá sáng 24/11: Quấy rối tình dục, Robinho đi tù 9 năm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.