Showbiz

Angelina Jolie lại "giở trò" gì khi đòi quay lại với Brad Pitt?

12/04/2019, 11:55

Việc Angelina Jolie muốn quay lại với chồng cũ Brad Pitt liệu có phải là một "chiêu" của cô nàng lắm trò này?

img
Việc Angelina Jolie muốn quay lại với chồng cũ có ý đồ gì hay không vẫn là một ẩn số

Mới đây, 1 nguồn tin của tờ The Sun (báo Anh) cho biết Angelina Jolie muốn quay trở lại gây dựng gia đình cùng Brad Pitt. Theo đó, Angelina đã nói với Brad rằng bản thân hy vọng chồng cũ có thể cho 2 người thêm 1 cơ hội. Tuy nhiên Brad Pitt lại không mảy may quan tâm tới đề nghị này mà mong giữ mối quan hệ thân thiện vì lợi ích của các con.

Được biết, Angelina làm mọi thứ trở nên khủng khiếp đối với Brad và kéo dài quá trình giải quyết ly hôn chỉ vì không nỡ "dứt áo ra đi". Thế nhưng điều này sẽ không làm Brad cân nhắc đến chuyện quay trở lại với cô. “Angelina nói rõ với Brad rằng cô ấy muốn quay trở lại mối quan hệ trước đây. Cô muốn họ lại là 1 gia đình, cô ấy không thể từ bỏ. Đó chính là lý do Angelina gây khó dễ cho Brad Pitt trong từng chi tiết của vụ ly hôn giữa 2 người. Brad luôn im lặng vì tất cả những gì anh ấy quan tâm là các con của mình”, nguồn tin tiết lộ. Hiện tại phía Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn trên.

img
Angelina Jolie và 6 người con

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Đến nay, các thủ tục ly hôn vẫn chưa được hoàn tất. Hồi cuối năm ngoái, Angelina và Brad đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con. Brad Pitt được dành nhiều thời gian bên lũ trẻ và tham gia vào các quyết định quan trọng liên quan đến các con.

Cặp sao hạng A có tất cả 6 người con (cả con nuôi và con đẻ). Hiện, lũ trẻ vẫn sống với Angelina và thường xuyên xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện, các khu mua sắm, vui chơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.