Showbiz

Angelina Jolie nổi đoá với phía Brad Pitt vì thẩm phán thiên vị?

26/05/2021, 20:19

Cuộc chiến ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục rơi vào bế tắc khi thẩm phán John Ouderkirk từ chối lắng nghe lời khai của các con.

img

Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục rơi vào bế tắc

Theo Guardian ngày 26/5 đưa tin, phía Angelina Jolie đã gửi thư lên tòa chỉ trích thẩm phán John Ouderkirk vì từ chối lắng nghe lời khai của các con cô.

Luật sư của nữ diễn viên cho biết: "Ông John Ouderkirk không công bằng với cô Jolie khi loại bỏ các bằng chứng liên quan đến sức khỏe, sự an toàn và hạnh phúc của lũ trẻ. Lời khai của chúng là bằng chứng quan trọng trong vụ xét xử".

Nữ diễn viên cũng cáo buộc thẩm phán “đã không xem xét đầy đủ” một phần của luật tòa án California. Điều này được cho là sẽ gây bất lợi cho những đứa trẻ nếu quyền nuôi con được trao cho một người có tiền sử bạo lực gia đình. Tuy nhiên, đơn khiếu nại không đề cập chi tiết về bạo lực gia đình ở đây là gì.

Cách đây vài tháng, Angelina Jolie từng tìm cách truất quyền phân xử của thẩm phán John Ouderkirk trước phiên tòa vì cho rằng ông làm việc không minh bạch. Tuy nhiên, kiến nghị của cô không được giải quyết.

img

Thẩm phán John W. Ouderkirktừng là người chủ trì hôn lễ cho Angelina và Brad Pitt, nay tiếp tục xử vụ ly hôn cho cặp sao

Trước phản hồi mới nhất của Angelina Jolie, luật sư của Brad Pitt cho biết: “Thẩm phán Ouderkirk tiến hành quá trình tố tụng đúng quy trình, kỹ lưỡng suốt 6 tháng qua. Tòa án có quyết định công bằng sau khi nghe ý kiến chuyên gia, nhân chứng hợp pháp”.

Người này cũng cho rằng Angelina Jolie chưa hoàn thành vai trò của người làm mẹ.

img

Angelina Jolie và 6 người con

Brad Pitt và Angelina Jolie quen khi đóng chung phim "Mr. & Mrs. Smith" (2005). Pitt sau đó ly dị vợ Jennifer Aniston để hẹn hò Jolie. Hai người kết hôn năm 2014, có 6 con chung.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào năm 2016, chỉ vài ngày sau khi bất đồng nổ ra trên chuyến bay riêng chở hai diễn viên và các con của họ từ Pháp đến Los Angeles. Brad Pitt bị cáo buộc lạm dụng Maddox (khi đó 15 tuổi) trong chuyến bay.

Tuy nhiên, các cuộc điều tra của cơ quan phúc lợi trẻ em và FBI đều bác bỏ cáo buộc trên vì không tìm thấy bằng chứng cụ thể cho thấy Maddox bị bố nuôi bạo hành. Thời điểm đó, luật sư của Jolie cho biết, người đẹp tìm cách ly hôn vì “sức khỏe của gia đình".

Theo thỏa thuận vài năm trước, Angelina Jolie tạm thời được quyền nuôi 6 người con, Brad Pitt chỉ được đến thăm và thi thoảng đón bọn trẻ về nhà. Hiện tại, Pitt đề nghị được chia sẻ 50% quyền nuôi con nhưng Jolie không đồng ý nên vụ kiện kéo dài, ngày càng căng thẳng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.