Showbiz

Angelina Jolie "nổi trận" khi Brad Pitt thân mật với vợ cũ Jennifer Aniston

22/03/2020, 14:00

Angelina Jolie được cho là đã gửi lời cảnh báo cấm Jennifer Aniston tiếp xúc với các con tới Brad Pitt.

img
Angelina Jolie (bên phải) và Jennifer Aniston (bên trái)

Tờ The Sun đưa tin, Angelina Jolie một lần nữa đã đệ đơn lên tòa án để bảo đảm quyền nuôi dưỡng 6 người con của cô.

Hành động này xuất hiện sau khi giới truyền thông liên tục đưa tin về việc Brad Pitt cùng vợ cũ Jennifer Aniston tái hợp. Điều này càng thôi thúc Angelina muốn tìm cách đưa con ra khỏi mối quan hệ mới của chồng cũ. "Việc này quả là cú sốc lớn của nhiều bên liên quan, trong đó có cả đám trẻ", tờ UK News bình luận.

img
Hình ảnh Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston thân thiết với nhau tại hậu trường Lễ trao giải SAG Awards

Trước đó, nữ diễn viên "Tiên hắc ám" được cho là rất khó chịu khi trông thấy những hình ảnh Brad Pitt và Jennifer Aniston trao nhau cái ôm tại Lễ trao giải Screen Actors Guild Awards (SAG Awards) 2020 của Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh Mỹ (SAG-AFTRA) vào hồi tháng 1 vừa qua.

Một nguồn thạo tin chia sẻ với tờ tạp chí Women’s Day của New Zealand rằng, cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn đang diễn ra. Nguồn tin này cũng cho hay, Angelina Jolie đã yêu cầu Jennifer Aniston không được tự ý gặp các con của cô cùng Brad Pitt.

Tờ Mirror đã liên hệ với đại diện của Angelina Jolie nhưng chưa nhận được phản hồi về tin tức trên.

img
Angelina Jolie và các con

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt từ tháng 9/2016, sau khi minh tinh Maleficent tố chồng cũ bạo hành Maddox trên một chuyến bay.

Hiện, thoả thuận nuôi con vẫn chưa được quyết định, 6 đứa con vẫn sống cùng Jolie, thi thoảng được gặp Pitt. Vừa qua, khi hai con gái Zahara và Shiloh cùng trải qua phẫu thuật, Jolie và chồng cũ thay nhau chăm sóc bọn trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.