Showbiz

Angelina Jolie tán tỉnh người khác, Brad Pitt muốn chia tay?

15/01/2016, 20:42

Angelina Jolie - Brad Pitt du lịch đến Đông Nam Á để nối lại tình cảm, nhưng cuối cùng lại gây thêm mâu thuẫn.

0_TASH
Liệu hôn nhân của Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ đổ vỡ?

Theo tin tức trên trang Radar Online, chuyến du lịch đến Đông Nam Á cách đây không lâu của Brad Pitt và Angelina Jolie thật ra là nỗ lực để cứu vãn cuộc hôn nhân trên bờ vực thẳm của họ. Tuy nhiên, thay vì giúp hai vợ chồng xích lại gần nhau hơn, thì chuyến đi này lại biến thành cơn ác mộng.

Trang này cho biết, ban đầu Angelina đưa 6 con của họ đến Campuchia để thực hiện bộ phim "First They Killed My Father". Tuy nhiên nữ diễn viên đã bị bắt gặp có hành động tán tỉnh một người đàn ông to cao trong đoàn làm phim, và khi xem được những bức ảnh, Brad Pitt đã nổi giận và ngay lập tức bay đến tận châu Á để đối chất với cô.

Nguồn tin của Radar cho biết: "Kể từ khi Brad đến nơi, thảm họa lại nối tiếp thảm họa. Brad đã sẵn sàng quay lại Los Angeles để nộp đơn xin ly hôn. Nhưng vài người bạn của Brad và bố mẹ anh đã thuyết phục nam diễn viên cố gắng lần cuối để cứu vãn cuộc hôn nhân".

Để hàn gắn lại quan hệ, Brad chuẩn bị một chuyến du lịch đến Việt Nam dành cho hai người. Tuy nhiên, nguồn tin của Radar tiết lộ: “Những gì họ làm chỉ là la hét với nhau. Angie thậm chí lăng mạ Brad bằng cách nói rằng Brad giờ đây trông béo phệ và già nua, không còn gì cuốn hút nữa".

Sau đó, Brad vẫn tiếp tục cố gắng bằng một chuyến đi đến Thái Lan cùng gia đình. Tại đây, anh đã thuê resort với giá 18.000 USD (400 triệu VND) một đêm. Nguồn tin của Radar nói: "Brad hy vọng cả gia đình có thể gắn bó với nhau hơn, nhưng điều đó đã không thành công". Thậm chí, con trai gốc Việt của họ - Pax Thiên - còn bị thương chân khi du lịch tại đây.

Nguồn tin này khẳng định tình trạng hôn nhân của cặp siêu sao này đang trở nên xấu hơn bao giờ hết và khó cứu vãn. Việc chia tay là không thể tránh khỏi và có thể cặp đôi sẽ “đường ai nấy đi” vào năm nay.

cxob0zuqaazzbq-1451399787906
Pax phải chống nạng sau tai nạn

Đây không phải là lần đầu tiên báo chí đăng tải thông tin cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt xảy ra mâu thuẫn. Trước đó, vào đầu năm 2015, trang Franchise Herald đưa tin, cặp sao nổi tiếng đang đứng bên bờ vực chia tay vì stress. Nguồn tin này khẳng định hai người đã trải qua nhiều tháng căng thẳng và cãi vã.

Những tranh cãi bắt nguồn từ công việc của họ. Hai bộ phim của họ - "Unbroken" và "Fury" đều không được vinh danh ở lễ trao giải Oscar.

Ngoài ra, họ còn bất đồng về việc nuôi dạy con cái. Brad muốn các con được đến trường công bình thường như những đứa trẻ khác, trong khi Angelina thì không thích một nền giáo dục kiểu truyền thống.

Được biết, các con của cặp sao thường phải di chuyển đến nhiều nơi theo cha mẹ, nên Brad nghĩ việc đến trường sẽ giúp các con ổn định hơn và có thể giao tiếp với bạn bè đồng trang lứa.

Vừa qua thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị nhận nuôi thêm một đứa trẻ Campuchia đã khiến người hâm mộ ngưỡng mộ vì tình cảm khăng khít và lòng nhân hậu của cặp diễn viên này. Tuy nhiên, tin đồn này sớm bị chính phủ Campuchia bác bỏ khiến cho nguồn tin bất hòa của cả hai ngày càng có cơ sở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.