Showbiz

Angelina Jolie toan tính gì khi tiết lộ bị Brad Pitt bạo hành trên máy bay?

18/08/2022, 19:12

Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục cuộc chiến pháp lý sau khi minh tinh hé lộ thông tin quan trọng về vụ ẩu đả trên máy bay cách đây 6 năm.

Mới đây, nguồn tin riêng của People xác nhận, Angelina Jolie đã đệ đơn kiện Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vì không kết tội Brad Pitt trong cuộc điều tra về vụ bạo hành trên máy bay từ 6 năm trước.

Ngoài ra, minh tinh "Tiên hắc ám" cũng hé lộ hồ sơ vụ án xô xát dẫn đến cuộc ly hôn của cô và Brad Pitt.

img

Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin thân cận của Brad Pitt tiết lộ với People, nam tài tử tin rằng Angelina Jolie cố gắng khơi gợi lại vụ xô xát trên máy bay nhằm khiến anh "tổn thương" nhiều hơn nữa.

"Angelina Jolie đang cố gắng gây đau đớn hơn cho mọi người về một sự việc đã được giải quyết từ 6 năm về trước. Cảnh sát đã điều tra, đã chuẩn bị tài liệu, đã cùng xem xét và quyết định không buộc tội anh ấy.

Động cơ nào để một người có thể chiếm dụng thời gian của tòa án, các nguồn lực công cộng rồi gửi yêu cầu ẩn danh về một tài liệu mà họ đã có trong nhiều năm? Cô ấy chỉ muốn gây ra nỗi đau nặng nề nhất cho tình cũ. Điều này thậm chí có hại cho các con và toàn bộ gia đình khi được mang ra công khai", người này cho hay.

Còn theo nguồn tin của TMZ, Brad Pitt tin rằng, vợ cũ nộp đơn kiện để thu hút sự chú ý của truyền thông. Hiện, phía Angelina chưa đưa ra bình luận.

img

Angelina Jolie và Brad Pitt

Trước đó, trong hồ sơ Angelina Jolie yêu cầu FBI giao ra các tài liệu liên quan đến cuộc điều tra đối với Brad Pitt sau khi cô tuyên bố chồng cũ "hành hung thể xác và bằng lời nói'" với cô và các con khi cả gia đình di chuyển bằng chuyên cơ từ châu Âu về Los Angeles (Mỹ) vào ngày 14/9/2016.

Angelina Jolie không đồng ý với kết luận "Brad Pitt không có hành vi bạo hành gia đình". Cô cho rằng FBI thiếu minh bạch và vô lý khi khép lại cuộc điều tra từ vài năm trước.

Trong đơn kiện, Angelina cáo buộc tài tử sinh năm 1963 đã uống rượu trước khi kéo cô vào nhà vệ sinh.

Tại đây, anh "túm đầu cô, lắc mạnh" khi tranh cãi về một trong những đứa trẻ của họ. Jolie cho biết Pitt đấm tay vào trần máy bay bốn lần trước khi hét lớn: "Mày đã phá hoại gia đình này".

Brad Pitt cũng quát mắng khi các con cố gắng bảo vệ Jolie. Khi bọn trẻ hỏi: "Mẹ có sao không, mẹ?", Pitt đáp: "Không, cô ta không sao, cô ta đang hủy hoại gia đình này, cô ta bị điên".

Một trong số con của cặp sao hét lên: "Không phải mẹ mà chính là bố, khốn kiếp", khiến Pitt lao về phía đứa trẻ. Jolie chặn lại và bị anh xô ngã, dẫn đến vết thương ở khuỷu tay.

Angelina nói rằng, Brad đã kìm chân cô và các con trong khoảng 20 phút sau khi cô nói muốn đưa các con đến một khách sạn ở California (Mỹ) để nghỉ ngơi. Brad được cho là đã hét vào mặt vợ cũ: "Cô không được cướp các con của tôi'" và đẩy Angelina.

img

Hiện, Angelina Jolie là người giám hộ các con sau khi cặp đôi ly hôn vào năm 2016

6 ngày sau đó, Angelina đã nộp đơn xin ly hôn, chấm dứt mối tình hơn 10 năm. Các cơ quan chức năng không khởi tố nam diễn viên vì không phát hiện dấu hiệu bạo hành trong quá trình điều tra.

Trong một bài phỏng vấn năm 2017, nam tài tử thừa nhận mắc chứng nghiện rượu và tâm sự, rượu đã hủy hoại cuộc sống của anh.

Brad Pitt nói rằng, mình đã nỗ lực làm lại cuộc đời, rời xa các chất kích thích và liên tục bày tỏ khát khao được ở gần các con những năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.