Showbiz

Angelina Jolie và Brad Pitt hủy đơn ly hôn, nối lại tình cũ?

11/05/2017, 19:01

Brad và Angie đã hủy đơn ly hôn và đang dần quay trở về bên nhau.

brad-pitt-angelina-jolie1475922236

Nhiều khả năng Angelina Jolie - Brad Pitt đang giữ bí mật về việc tái hợp khi mới đây đã hủy đơn ly hôn.

Mới đây, tạp chí Life & Style đăng tải bài viết cho biết, nhiều khả năng Angelina Jolie - Brad Pitt đang giữ bí mật về việc tái hợp. Cụ thể, cặp đôi quyền lực nhất Hollywood đã hủy đơn ly hôn và đang dần quay trở về bên nhau.

Tạp chí này hé lộ việc cả hai thường xuyên gặp gỡ, thậm chí là buổi tối họ còn đi ăn với nhau, như thể cả hai đang dần tìm lại cảm giác của những cuộc hò hẹn.

Ngoài ra, "Ông bà Smith" còn không quên gọi điện thoại cho nhau mỗi ngày, thậm chí là các con của cả hai còn đang xin bố mẹ hãy sống cạnh nhà nhau.

Theo tạp chí này, Angelina Jolie - Brad Pitt hiện đang tạm giữ bí mật về chuyện tái hợp: "Brad và Angie đang tạm thời giấu kín chuyện quay lại với nhau, bởi họ không muốn gây bối rối cho các con. Lũ trẻ vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu đối với họ. Rõ ràng Brad vẫn yêu Angelina, và cô ấy cũng còn yêu Brad. Angelina đã nhìn ra được Brad đang nỗ lực cải thiện bản thân và điều đó đã chiếm được cảm tình của cô ấy".

Thực tế, kể từ khi vụ ly hôn diễn ra, nữ diễn viên phim "Tomb Rider" vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng chỉ trích chồng mình. Thậm chí, dù Brad bị kiện vì tội bạo hành các con, Angie vẫn đồng ý trước tòa rằng sẽ để chồng được đến thăm con sau khi bác sĩ tâm lý cho phép.

Riêng nguồn tin Hollywood Life cho hay: "Phần nào đó bên trong Angelina vẫn luôn yêu Brad, và thực sự cô ấy vẫn luôn nghĩ về chuyện tái hợp. Quá nhiều lý do để họ trở về với nhau, đặc biệt là những đứa trẻ chưa trưởng thành". 

Song, nguồn tin này cho biết thêm: "Tuy nhiên, Angie đã chịu quá nhiều thương tổn trong suốt thời gian cơm không lành, canh chẳng ngọt. Bản thân Brad cũng chịu những nỗi đau rất sâu sắc bên trong. Đôi bên vẫn oán giận nhau, thế nên việc tái hôn ngay lúc này là điều không thể xảy ra.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.