Showbiz

Angelina Jolie và Brad Pitt liên tục bán nhà sau khi chia tay

30/10/2016, 20:14
image

Brad Pitt và Angelina Jolie đang dần dần bán các bất động sản chung từ khi Jolie ký đơn ly hôn vào ngày 19/9.

rs_1024x7591609211436491024bradpittangelinajolie98

Brad Pitt và Angelina Jolie đang dần dần bán các bất động sản chung

Angelina Jolie và Brad Pitt vừa hoàn tất thương vụ bán tòa nhà ở New Orleans (Mỹ). Tờ Hollywood Reporter đưa tin toà nhà tại New Orleans, bang Louisiana (Mỹ) được bán với giá 4,9 triệu USD.

Tòa nhà gần 200 tuổi được cặp đôi mua vào năm 2007 sau khi cơn bão Katrina càn quét khu vực này. Thời điểm đó, Pitt thành lập quỹ từ thiện mang tên Make It Right với mục đích vực dậy nền kinh tế New Orleans sau khi nhiều nơi trở thành bãi đổ nát.

het-tinh-nghia-angelina-va-brad-ban-ca-biet-thu-no

Tòa nhà gần 200 tuổi tại New Orleans của cặp đôi đã được bán với giá 4,9 triệu USD

Được biết Angelina và Pitt bỏ ra 3,5 triệu USD để mua lại. Đây cũng là điểm dừng chân của gia đình trong những ngày cuối tuần. Việc bán dứt khoát tòa nhà cho thấy tin đồn về khả năng hai người tái hợp là không chính xác.

Theo Us Weekly, họ đã lần lượt bán các bất động sản chung từ khi Jolie ký đơn ly hôn vào ngày 19/9. Cặp sao cũng chuẩn bị bán điền trang 60 triệu USD ở miền nam nước Pháp. "Điền trang đã được định giá và chuẩn bị rao bán trên thị trường trong nay mai", nguồn tin cho hay.

het-tinh-nghia-angelina-va-brad-ban-ca-biet-thu-no

Biệt thự nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi cũng được rao bán

Tòa lâu đài cổ này là nơi chứa đựng những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian cặp đôi hạnh phúc, là nơi họ tổ chức hôn lễ vào tháng 8/2014. Biệt thự mang phong cách lâu đài cổ rộng 4 km2 có 35 phòng ngủ, một hồ lớn, vườn nho, bể bơi ngoài trời lẫn trong nhà, phòng chơi bida, phòng tập gym.

Jolie từng nói cô thích sống ở Pháp vì nơi đây khiến cô cảm thấy gần gũi với người mẹ quá cố Marcheline Bertrand. Bà qua đời năm 2007 vì ung thư.

Trong 12 năm chung sống, Angelina và Brad đã mua nhiều bất động sản cùng nhau. Ngoài tòa nhà ở New Orleans và điền trang ở Miraval, cặp đôi còn mua vườn nho ở Italy với giá 41 triệu USD, ngôi nhà ở Tây London giá 16 triệu USD và nhà nghỉ 5 triệu USD ở Santa Barbara, California.

het-tinh-nghia-angelina-va-brad-ban-ca-biet-thu-no

Brad Pitt và Angelina Jolie đã từng có đám cưới đẹp tại biệt thự ở Pháp

Theo Dailymail, Angelina Jolie đứng tên phần lớn các bất động sản của hai vợ chồng. Nhưng cô cảm thấy chuyện tiền bạc cần sòng phẳng và giữa họ không hề xảy ra tranh chấp.

Còn theo TMZ, trong hợp đồng tiền hôn nhân được thảo vào tháng 8/2014, Jolie-Pitt đã có những điều khoản cụ thể và rạch ròi về chuyện phân chia tài sản nếu xảy ra ly hôn. Bởi vậy, cặp sao sẽ không gặp vướng mắc trong chuyện chia tài sản. Vấn đề lớn lúc này của Angelina và Brad là xác định ai là người có quyền nuôi 6 đứa con.

>>> Xem thêm video trailer phim mới nhiều cảnh nóng bỏng của Brad Pitt:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.