Showbiz

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn: "Người thứ 3" đang mang thai?

22/09/2016, 08:22
image

Nữ diễn viên Maricon Cotillard đang mang thai giữa lúc dính tin đồn phá hoại hạnh phúc của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Capture

Nữ diễn viên Maricon Cotillard và chồng Guillaume Canet. Ảnh: Daily Mail

Theo tờ Daily Mail ngày 21/9, một tạp chí Pháp mới đây khẳng định nữ diễn viên Marion Cotillard – người bị nghi là kẻ thứ ba phá hoại cuộc hôn nhân của Angelina Jolie Brad Pitt đang mang thai đứa con thứ hai.

Nghi vấn này càng dấy lên nghi ngờ trong bối cảnh xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng vì ghen tuông, Angelina Jolie quyết không nói chuyện với Marion trên phim trường của bộ phim "Allied".

Theo Daily Mail, tin tức trên được đưa ra sau khi nữ diễn viên người Pháp "hoàn toàn suy sụp" bởi các cáo buộc tình cảm giữa cô và Brad Pitt sau khi cùng thủ vai chính trong bộ phim sắp ra mắt. Trong khi đó, Marion hiện đang chung sống hạnh phúc với chồng là diễn viên Guillaume Canet, 43 tuổi và cậu con trai chỉ mới 5 tuổi.

389D65A300000578-3798707-_Electric_chemistry_Mario

Nữ diễn viên người Pháp dính tin đồn là kẻ thứ ba sau khi đóng cặp với Brad Pitt trong bộ phim "Allied".

Tạp chí Closer khẳng định nữ diễn viên 40 tuổi sẽ sinh con vào tháng 12 tới đây.

Điều này có nghĩa là Marion đã bắt đầu mang thai vào tháng 3, khi cô và Brad đang thực hiện bộ phim. Tin tức này xuất hiện và bị bỏ lửng, không hề có thêm bất kỳ thông tin khác về ý nghĩa của thời điểm này hay liệu tài tử Brad có liên quan gì không, khiến nhiều người không khỏi tự nghi ngờ.

Trong khi đó, tờ The Mirror dẫn lời một nguồn tin cho biết: "Marion và Guillaume hiện đang rất hạnh phúc, và những tuyên bố kiểu này không phải là những gì Marion muốn nghe.

Mọi người ở Paris đều cho biết Marion đang mang thai, và cô ấy đang rạng rỡ hơn bao giờ hết. Những tin đồn rằng cô ấy đã lừa dối Guillaume để đi theo Brad sẽ khiến cô ấy hoàn toàn suy sụp. Chuyện này không giống Marion chút nào".

Bên cạnh đó, trang X17 khẳng định, hiện Angelina đang phải vật lộn giữa mối quan hệ của nữ minh tinh và chồng khi họ tham gia diễn xuất trong bộ phim bom tấn.

389FBE3600000578-3800149-Impeccable_timing_Brad_Pi

Cảnh tình tứ của Maricon và Brad trong "Allied".

“Angelina không thể chấp nhận được những cảnh nóng của Brad và Marion trong phim. Sự ghen tuông của cô ấy đã vượt khỏi tầm kiểm soát.

Brad đã cố gắng trấn an và xoa dịu lo lắng của Angelina trong nhiều tháng qua, song cô ấy khăng khăng cho rằng giữa hai người họ không chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Cô khẳng định trực giác của cô cho thấy Brad đang lừa dối cô”, nguồn tin cho biết.

Ngoài ra, X17 còn nhấn mạnh việc Angelina đã phải vật lộn với những nghi ngờ về Brad trong suốt nhiều năm qua, nhưng cô chưa bao giờ ghen tuông quá mức như với Marion.

Trailer bộ phim Allied:

Trong khi đó, một đoạn trailer mới cho bộ phim "Allied" đã được tung ra vào hôm 20/9, chỉ vài giờ sau khi thông báo gây sốc về vụ ly hôn xuất hiện. Đoạn clip dài 1 phút ghi lại cảnh nóng của nam diễn viên với bạn diễn Marion.

Tuy nhiên, cho dù là trùng hợp ngẫu nhiên hay là sự cố ý thì có khả năng hãng phim Paramount sẽ không lấy làm lạ hay phản đối  trước những sự quan tâm bất ngờ đối với bộ phim kịch tính lãng mạn sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.