Thể thao

Angelina Jolie và Brad Pitt tiết lộ về tuần trăng mật "buồn cười"

04/09/2014, 18:08

Nữ diễn viên 39 tuổi đã dùng tới từ "buồn cười" để miêu tả về tuần trăng mật giữa cô và chồng mới cưới Brad Pitt. Cặp đôi vừa kết hôn vào ngày 23/8 vừa qua tại Pháp.

Nữ diễn viên 39 tuổi đã dùng tới từ “buồn cười” để miêu tả về tuần trăng mật giữa cô và chồng mới cưới Brad Pitt. Cặp đôi vừa kết hôn vào ngày 23/8 vừa qua tại Pháp.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã chính thức trở thành vợ chồng sau 9 năm yêu nhau
Angelina Jolie và Brad Pitt đã chính thức trở thành vợ chồng sau 9 năm yêu nhau

5 ngày sau đám cưới, Angelina Joile, Brad Pitt cùng các con thẳng tiến tới quốc đảo Malta ở Địa Trung Hải. Nơi đây có khung cảnh rất bình yên và thơ mộng. Tuy nhiên, khác với những cặp đôi mới cưới khác, Brad Pitt và Angelina Jolie đã có kế hoạch công việc vào chính tuần trăng mật của họ. Bộ phim By the Sea – dự án đánh dấu sự tái hợp của cả 2 sau 9 năm – sẽ được bấm máy trong thời gian này. Vì thế, họ sẽ vừa làm việc và vừa thư giãn.

Theo đó, Angelina và Brad vào vai một cặp vợ chồng đang rơi vào khủng hoảng hôn nhân. Bộ phim sẽ có nhiều cảnh đẫm nước mắt và xung đột căng thẳng nhưng cũng hứa hẹn có những cảnh tình cảm, nóng bỏng.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ tạp chí People – một trong hai tờ tạp chí đã giành được quyền đăng tải ảnh cưới của Jolie Pitt, Angelina Jolie đã hé lộ đôi chút về tuần trăng mật của cô và Brad Pitt.

“Chúng tôi đang làm việc cùng với nhau trong bộ phim mà nội dung của nó là về nỗi đau và cách trải qua một cuộc hôn nhân khó khăn” – Jolie nói với People – “Tôi nhận thấy nó rất buồn cười vì đây là tuần trăng mật của chúng tôi”.

 

Jolie-Pitt tới đảo Malta thơ mộng không phải để nghỉ dưỡng lãng mạn bên nhau mà để quay phim (Ảnh: Ngôi sao)
Jolie-Pitt tới đảo Malta thơ mộng không phải để nghỉ dưỡng lãng mạn bên nhau mà để quay phim (Ảnh: Ngôi sao)

Là người viết kịch bản, làm đạo diễn và đóng vai chính nên Jolie phải đảm đương rất nhiều trách nhiệm khi thực hiện bộ phim By the Sea. Theo các nguồn tin, khi tới Malta quay phim, vợ chồng Jolie tự bỏ tiền ra thuê một vùng rộng lớn trên đảo quanh vịnh Mgarr ix-Xini để đảm bảo sự riêng tư, trong đó có khách sạn 5 sao Hotel Ta" Cenc và nhiều vila sang trọng. Số tiền cặp sao thuê loạt nhà nghỉ này trong 3 tháng lên tới 230.000 USD (gần 4,9 tỷ đồng). 

 

Ngoài ra, nhà Jolie cũng bồi thường cho 150 hộ dân trong vùng để họ đóng cửa và tạm lánh nơi khác trong suốt thời gian quay phim.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.