Showbiz

Angelina thắp lên hy vọng tái hợp sau khi Brad Pitt nhận lỗi lầm

06/05/2017, 06:25

Ngay sau khi Brad Pitt đăng đàn thừa nhận nguyên nhân li dị về mình, Angelina Jolie đã úp mở khả năng tái hợp.

1

Ngay sau khi Brad Pitt đăng đàn thừa nhận nguyên nhân li dị về mình, Angelina Jolie đã úp mở khả năng tái hợp

Tuần vừa rồi, Brad Pitt cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng khi đăng đàn thổ lộ về câu chuyện ly hôn giữa anh và Angelina Jolie. Nam diễn viên thừa nhận trách nhiệm thuộc về mình, rằng chính thói nghiện ngập của anh đã khiến gia đình tan vỡ.

Cũng trong bài phỏng vấn tạp chí GQ Style, Brad Pitt đã bày tỏ thái độ hối lỗi. Anh đặt các con thành mối quan tâm hàng đầu, chia sẻ về nỗ lực bán cả một nhà máy sản xuất rượu để xóa bỏ thói quen bợm bãi, cũng như tìm đến bác sĩ tâm lí để hàn gắn về thương tinh thần.

Dường như những động thái này phần nào có tác dụng, khi theo nguồn tin của trang Hollywood Life, Angelina tỏ ra "rất vui vẻ vì anh ta (Brad Pitt) đã từ bỏ những thói quen xấu khiến gia đình họ bị rạn nứt. Trong đầu nữ diễn viên này cũng đã bắt đầu xuất hiện những suy nghĩ về chuyện tái hợp".

1

Không rõ những hình ảnh tiều tụy trong quá trình cai nghiện rượu của Brad Pitt có động lòng vợ cũ hay không

Thực tế, kể từ khi vụ ly hôn diễn ra, nữ diễn viên phim "Tomb Rider" vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng chỉ trích chồng mình. Thậm chí, dù Brad bị kiện vì tội bạo hành các con, Angie vẫn đồng ý trước tòa rằng sẽ để chồng được đến thăm con sau khi bác sĩ tâm lý cho phép.

Riêng nguồn tin Hollywood Life cho hay: "Phần nào đó bên trong Angelina vẫn luôn yêu Brad, và thực sự cô ấy vẫn luôn nghĩ về chuyện tái hợp. Quá nhiều lý do để họ trở về với nhau, đặc biệt là những đứa trẻ chưa trưởng thành". 

Song, nguồn tin này cho biết thêm: "Tuy nhiên, Angie đã chịu quá nhiều thương tổn trong suốt thời gian cơm không lành, canh chẳng ngọt. Bản thân Brad cũng chịu những nỗi đau rất sâu sắc bên trong. Đôi bên vẫn oán giận nhau, thế nên việc tái hôn ngay lúc này là điều không thể xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.