Showbiz

Angelina và Brad Pitt khóc nức nở khi gặp lại nhau

03/09/2017, 18:06

Sau một quãng thời gian dài chia tay, cặp đôi quyền lực Hollywood Angelina và Brad Pitt được cho là đã quay lại.

nintchdbpict000287448583

Cặp đôi quyền lực Hollywood bí mật quay lại với nhau. (Ảnh: Daily Mail)

Theo tiết lộ của nhà báo Ian Halperin, bạn thân của Angielina trên The Sun, cặp đôi quyền lực showbiz Angelina Jolie và Brad Pitt đã xúc động và khóc rất nhiều khi gặp lại nhau mới đây.

Nhà báo Ian chia sẻ: "Họ gặp nhau tại nhà một người bạn ở Hollywood. Khi thấy Angie, Brad đã tiến tới và cả hai ôm chầm lấy nhau. Họ đã khóc rất nhiều. Trong giây phút đó, họ đã quyết định trở lại với nhau. Đó là cuộc gặp gỡ được Chúa sắp đặt, đánh dấu bước khởi đầu cho một giai đoạn mới trong mối quan hệ của họ".

Theo Ian, trước khi có cuộc gặp gỡ định mệnh này, cả Angie và Brad Pitt cũng đã trải qua những buổi tư vấn tâm lý một cách riêng biệt. Những vấn đề xảy ra trong quá khứ, những tổn thương cả hai từng gây ra cho nhau dần được chữa lành. 

Angie đã thẳng thắn nói chuyện với Brad Pitt để giải quyết cả chuyện tình cảm và các con. Khoảng thời gian ly hôn giúp họ bình tĩnh nhìn lại tình cảm và bản thân mình.

Trên Daily Mail, Ian Halperin cho biết, sau buổi gặp này, cặp đôi bí mật hàn gắn, hai người quyết định bắt đầu lại với nhau.

Ian tin rằng, Angelina Jolie và Brad Pitt không trì hoãn thủ tục ly hôn. Họ suy nghĩ khởi đầu lại từ tờ giấy trắng sẽ khiến cả hai thoải mái hơn. Gần nhất, khi trả lời phỏng vấn, Angelina thừa nhận “không muốn sống độc thân”. “Họ không thể sống cùng nhau nhưng càng không thể nào chia cách. Cô ấy làm việc quay cuồng sau khi chia tay Brad. Brad cũng vậy. Họ luôn nghĩ về đối phương và tìm công việc để quên”, Ian nói thêm.

Angelina Jolie và Brad Pitt tuyên bố ly hôn hồi tháng 9/2016 sau 12 năm gắn bó. Angelina chỉ trích chồng cũ vì thói nghiện ngập, bạo lực. Giữa tháng 10/2016, Brad Pitt tiến hành kiểm tra việc sử dụng chất gây nghiện. Kết quả cho thấy anh âm tính với ma túy. Từ đầu năm, Brad Pitt đã được thu xếp gặp mặt các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.