Pháp luật

Anh cầm dao đến "giải cứu" em trai rồi đâm chết người

27/11/2017, 15:02

Em trai bị đánh, anh cầm dao chạy đến giải vây rồi vung dao đâm chết một người và một người bị thương.

24116388_889674227862358_1658454701_o

Em trai bị đánh, anh cầm dao đến "giải cứu" rồi đâm chết người (Ảnh: Gia đình đang tổ chức đám tang cho ông Thắng).

Ngày 27/11, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông), đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Phương (SN 1980, trú xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút) để điều tra về hành vi giết người xảy ra vào ngày 25/11 trên địa bàn xã Cư Knia.

Nạn nhân bị đâm tử vong là ông Nông Văn Thắng (SN 1963, ngụ xã Cư Knia, huyện Cư Jút), một nạn nhân nữa cũng bị thương là anh Hoàng Văn Tường (20 tuổi, ngụ cùng xã).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 25/11, anh Nông Văn Công (ngụ xã Cư Knia) đang cân mủ cao su bên lề đường (thuộc thôn 2, xã Cư Knia) thì bị xe tải do anh Nguyễn Văn Hồng (em trai Phương) điều khiển chạy cán qua làm bao mủ bị bục ra. Bức xúc, Công gọi Hồng lại nói chuyện và Công đã tát vào mặt Hồng rồi bỏ về nhà. Đến trưa cùng ngày, Công về nhà anh Hoàng Văn Tường ăn cơm trưa. Tại đây, Công đã kể lại câu chuyện cho ông Nông Văn Thắng (cậu ruột của Công) và một số người bạn nghe. Lúc này, ông Thắng khuyên Công nên đi hòa giải với Hồng. Ăn cơm xong, Công, Tường và một số người bạn đến gặp Hồng để nói chuyện. Tại đây, hai bên tiếp tục xảy ra cãi vã và xô xát. Sau đó, Hồng đã gọi điện cho Phương đến chở về nhà.

Thấy Hồng bỏ đi, ông Thắng và anh Tường đuổi theo để gọi Hồng lại nói chuyện. Một lúc sau, Phương chạy đến, trong người mang theo một con dao. Khi đi đến đoạn đường thôn 1 (xã Cư Knia), Phương thấy anh Tường và ông Thắng đuổi theo Hồng nên đã chặn lại và dùng dao đuổi đánh hai người này.

Sau khi đâm vào cổ anh Tường và đâm ông Thắng vào bụng, Phương bỏ đi. Phát hiện vụ việc, người dân đã đưa anh Tường và ông Thắng đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng ông Thắng đã tử vong ngay sau đó. Anh Tường sau khi cấp cứu đã qua cơn nguy kịch.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.