Showbiz

Ảnh cưới đẹp lãng mạn của "nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo

30/03/2018, 15:45

Mỹ nhân Choi Ji Woo của "Bản tình ca mùa đông" kết hôn với một người không làm trong ngành giải trí.

choi-ji-woo-21

Mỹ nhân Choi Ji Woo của "Bản tình ca mùa đông" kết hôn với một người không làm trong ngành giải trí.

Ngày 29 tháng 3, YG Entertainment - công ty quản lý của Choi Ji Woo đã ra thông báo chính thức về việc nữ diễn viên kết hôn. Chồng sắp cưới của "nữ hoàng nước mắt" là một người không nổi tiếng. Cặp đôi đã hẹn hò 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Choi Ji Woo cũng gửi một bức thư tay tới người hâm mộ để thông báo tin vui của mình. Cô viết: "Đó là một sự bất ngờ, nhưng tôi có tin nó rất tuyệt vời. Tôi kết hôn vào ngày 29/3, với một người mà tôi muốn bắt đầu cuộc sống mới cùng người đó. Chúng tôi tổ chức lễ cưới riêng tư với các thành viên thân thiết trong gia đình. Tôi sẽ bắt đầu một gia đình hạnh phúc với người tôi yêu, và chúng tôi sẽ luôn tôn trọng lẫn nhau".

choi-ji-woo-1

 

Người đẹp sinh năm 1975 cũng mong mọi người hiểu và không tìm kiếm thông tin về chồng cô, vì đó không phải người của công chúng. Choi Ji Woo muốn nhận được lời chúc phúc từ khán giả. Cô gửi lời cảm ơn những người đã luôn yêu thương và ủng hộ cô. Sau khi kết hôn, cô sẽ  tiếp tục sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên.

choi-ji-woo-3

 

Cùng vào ngày nay, YG cũng hé lộ một vài hình ảnh của Choi Ji Woo trong trang phục cô dâu. Đại diện công ty cho biết, đám cưới đã diễn ra tốt đẹp với sự chủ trì của những người thân trong gia đình cặp đội.

Choi Ji Woo sinh năm 1975 tại  Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Cô nổi tiếng các bộ phim đình đám như "Mối tình đầu", "Những ngày tươi đẹp", "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường".... Với những bộ phim này, Choi Ji Woo được mệnh danh là "nữ hoàng nước mắt" của Hàn Quốc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.