Showbiz

Ảnh cưới hiếm hoi của Tiến Đạt và cô dâu Thụy Vy

30/12/2018, 20:51

Đám cưới của Tiến Đạt diễn ra khá kín kẽ, không công bố nhiều thông tin.

tien-dat (1)

Vốn là người kín tiếng nên Tiến Đạt không chia sẻ thông tin nào về đám cưới của mình.

Những ngày qua, thông tin rapper Đinh Tiến Đạt sẽ kết hôn với cô dâu tên Lê Thụy Vy được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Bởi sau mối tình 9 năm với Hari Won, bản thân Hari Won đã kết hôn với Trấn Thành được 2 năm, còn Tiến Đạt hiếm khi công bố chuyện tình cảm của mình. Bởi thế, thông tin nam rapper làm đám cưới được đặc biệt chú ý.

Ngày 30/12, những hình ảnh mới nhất được cho chụp trong đám cưới của Tiến Đạt tại nhà riêng ở Bình Thuận đã được cư dân mạng chuyền tay nhau. Trong các hình ảnh, nam rapper diện áo vest lịch sự, được cô dâu Thụy Vy chăm sóc ân cần.

tien-dat (3)

Cô dâu Thụy Vy chăm sóc Tiến Đạt trong đám cưới.

tien-dat (2)

Ca sĩ Phương Thanh là một trong những người nổi tiếng hiếm hoi được mời trong đám cưới của Tiến Đạt.

Đám cưới có sự tham gia của những người thân quen của Tiến Đạt và cô dâu Thụy Vy. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng, nên cho tới hiện tại, toàn bộ thông tin về ngày trọng đại của Tiến Đạt vẫn được anh giữ kín. 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh tếu táo: "Cuối cùng, em và gia đình cũng đã ép được Đạt đi lấy vợ. Vợ Đạt cả nhà ai cũng ưng, đúng mẫu làm vợ. Hôm nay 30/12 là đám cưới Đạt nha, không phải đám cưới em. Tại báo chí "dí" dữ quá nên em nhận là đám cưới của em luôn cho đám cưới của Đạt được trọn vẹn. Giờ mới tiết lộ bí mật. Chúc mừng hạnh phúc Tiến Đạt và Thụy Vy! Giờ em đi đám cưới đây, có gì nói sau nha".

Được biết, vợ mới cưới của Tiến Đạt sinh năm 1991, không hoạt động trong showbiz. Cô sở hữu gương mặt khả ái, xinh đẹp. Cô cũng có mối quan hệ khá thân thiết với ca sĩ Phương Thanh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.