Showbiz

Ảnh cưới hiếm hoi trong đám cưới Đường Yên - La Tấn

29/10/2018, 10:51

Đường Yên - La Tấn diện trang phục truyền thống, rạng rỡ trong hôn lễ.

VP_E-hnaivxq0632141

Yêu cầu khách mời không mang máy ảnh và điện thoại nên những hình ảnh cưới của La Tấn và Đường Yên khá hiếm hoi.

Ngày 29/10, Sina đăng tải một số hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của cặp đôi Đường Yên - La Tấn. Đám cưới diễn ra trong cung điện tráng lệ Belvedere, Vienna của Áo. Do không cho khách mời mang điện thoại và máy ảnh vào nên những hình ảnh cưới của cặp đôi đẹp làng giải trí Hoa ngữ cũng rất hiếm hoi. Được biết, các nhân viên phục vụ trong đám cưới của cặp đôi đã phải kí cam kết không tiết lộ chi tiết đám cưới ra ngoài từ nhiều ngày trước. 

Trong đám cưới, dàn phù dâu, phù rể cũng có những gương mặt quen thuộc với khán giả. Dàn phù dâu gồm những gương mặt như Trần Ngọc Kỳ, Quách Hiểu Đình, Lữ Nhất, Từ Bách Hủy. Dàn phù rể có hai diễn viên là Minh Đạo và Tôn Kiên cùng bạn của La Tấn.

FySx-hnaivxq0632150

 

ClUC-hnaivxq0632131

 

Đám cưới có sự có mặt của những khách mời thân thiết là bạn của cô dâu chú rể. Hai người bạn thân của Đường Yên là Dương Mịch và Lưu Diệc Phi vì bận việc riêng đều không có mặt. Trước đó, có nguồn tin Hứa Ngụy Châu sẽ làm phù rể, nhưng anh cũng không có mặt.

Trong ngày cưới, cung điện Belvedere được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi và bóng bay màu hồng và trắng, tạo khung cảnh lãng mạn và sang trọng. Các khách mời đến đều được đón rước bằng xe ngựa theo phong cách hoàng cung.

3t0P-hnaivxq0521669

Không gian trang trí ngập tràn hoa tươi.

J1GS-hnaivxq0632138

 

RclK-hnaivxq0058011

Khách mời được đón rước bằng xe ngựa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.