Showbiz

"Ảnh đế" Yoo Ah In phủ nhận gián tiếp gây ra thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon

01/11/2022, 14:18
image

Phía tài tử Yoo Ah In phủ nhận là người nổi tiếng đã có mặt tại Itaewon, gián tiếp gây ra vụ hỗn loạn kinh hoàng đêm 29/10.

Tờ Osen sáng 1/11 đưa tin, đại diện của diễn viên Yoo Ah In lên tiếng phủ nhận tin đồn nam diễn viên là người nổi tiếng đã có mặt tại Itaewon, gián tiếp gây ra vụ hỗn loạn đêm 29/10.

Người đại diện của Yoo Ah In khẳng định những tin đồn nói trên là vô căn cứ vì: "Yoo Ah In đã xuất cảnh từ 29/10 và hiện ở nước ngoài. Anh ấy không liên quan gì đến thảm họa ở Itaewon".

img

Nam diễn viên Yoo Ah In

Thời điểm vụ tai nạn xảy ra ở Itaewon, nhiều nguồn tin cho rằng nguyên nhân khiến đám đông kích động, đổ xô tới xem là do sự xuất hiện của một nghệ sĩ. Nam diễn viên Yoo Ah In sống ở Itaewon, do đó, anh được cho là người nổi tiếng trên.

Trước đó, BJ Seya - người có mặt tại Itaewon tối 29/10 cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn. Anh nói, mình trang điểm, đeo mặt nạ, không ai nhận ra anh, do đó anh không phải nguyên nhân gây ra sự việc đau lòng.

Cảnh sát Hàn Quốc hiện đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời cũng lên kế hoạch xử lý nghiêm ngặt những ai có hành vi bôi nhọ, phỉ báng nạn nhân hoặc làm rò rỉ thông tin cá nhân liên quan đến vụ tai nạn.

Thảm kịch xô đẩy, giẫm đạp ở con phố sầm uất Itaewon, Hàn Quốc khi có khoảng 100.000 người cùng đổ về thưởng thức sự kiện Halloween tối 29/10 khiến cả thế giới rúng động. Tính đến ngày 1/11, số người chết trong thảm kịch Itaewon đã tăng lên 156 người (101 phụ nữ và 55 đàn ông).

img

Đội ngũ cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn

Nam diễn viên Lee Ji Han và nữ hoạt náo viên Kim Yuna là hai nạn nhân trong vụ việc. Họ cùng sinh năm 1998.

Theo JoongAng, Lee Ji Han qua đời do trong quá trình thoát ra khỏi đám đông, nam ca sĩ đã nhìn thấy một cô bé bị ngã. Anh cố gắng cứu bé gái nhưng chính bản thân gặp tai nạn và qua đời. Bố mẹ của bé gái đã gửi lời cảm ơn và chia buồn tới gia đình của nam ca sĩ xấu số.

Lee Ji Han thậm chí đang tham gia bộ phim truyền hình Kkokdu's Gye Jeol của đài MBC. Bộ phim tạm dừng quay sau khi Lee Ji Han qua đời.

img

Yoo Ah In sinh năm 1986, là diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc. Anh nhận nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh và hai Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang.

Nhờ các vai chính trong bộ phim: "Punch", "Secret Affair", "Veteran", "Six Flying Dragons", "#Alive", "Voice of Silence", "Hellbound"… anh vươn lên sao hạng A của làng giải trí xứ kim chi.

Truyền thông, khán giả thậm chí còn ca ngợi anh là "thiên tài diễn xuất", "Ảnh đế độc nhất vô nhị", "biểu tượng của tuổi trẻ"...

Theo Hancinema, minh tinh Kim Hye Soo từng phải thốt lên: "Ở thế hệ của Ah In, tôi tin cậu ấy là diễn viên xuất chúng nhất hiện nay. Diễn xuất của cậu khiến tôi kinh ngạc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.