Showbiz

Anh Đức hé lộ mối quan hệ thực sự hiện tại với tình cũ Lâm Vỹ Dạ

25/04/2020, 16:30

Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ từng có thời gian tìm hiểu và yêu nhau, sau đó chia tay.

img
Hiện tại, Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ là bạn thân, có thể chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống

Trong chương trình "Sức sống thanh xuân" tập 52 mới đây, diễn viên Anh Đức xuất hiện trong vai trò khách mời bên cạnh các nghệ sĩ như Phương Trinh Jolie, Vân Trang, Hồ Quang Hiếu… Nam diễn viên đã có những trải lòng về mối quan hệ của mình với tình cũ Lâm Vỹ Dạ.

Cụ thể, trước chủ đề "Có hay không tình bạn khác giới”, Anh Đức đã thẳng thắn cho rằng, bạn thân khác giới có thể có nhưng phải có những giới hạn nhất định ở mức độ bạn bè. Bởi, vẫn có những khoảng cách nhất định giữa nam và nữ.

Nam diễn viên đề cập đến một bạn thân khác giới của anh, đó không phải là ai xa lạ mà chính là diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Khi còn là diễn viên học chung tại trường sân khấu, cả hai từng có thời gian tìm hiểu và yêu nhau. Sau đó vì một vài hiểu lầm, chuyện tình kết thúc và cho đến giờ, Lâm Vỹ Dạ đã kết hôn với diễn viên Hứa Minh Đạt. Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ là những người bạn tốt.

img
Nam diễn viên có quan hệ tốt với vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Thực tế, sau một thời gian chia tay, Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ đã kéo gần khoảng cách, trở thành bạn thân của nhau.

"Khoảng thời gian gần đây, chúng tôi mới bắt đầu thân hơn, bắt đầu cởi mở hơn và chia sẻ về những điều trong cuộc sống. Nhưng dù sao, tôi vẫn giữ những khoảng cách nhất định vì Dạ có gia đình rồi. Tôi luôn ý thức điều đó và giữ khoảng cách nhất định. Mình chia sẻ việc gì cũng ở một mức độ nhất định để đôi bên đều cảm thấy thoải mái", Anh Đức tâm sự.

Nam diễn viên cũng nói thêm, mối quan hệ của anh và diễn viên Hứa Minh Đạt vô cùng tốt đẹp. Anh em vui vẻ mỗi khi gặp nhau vì luôn biết “điểm dừng” trong mối quan hệ bạn bè với người cũ, tránh sự khó xử cho đôi bên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.