Showbiz

Anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ-Quốc Nghiệp bất ngờ đi học diễn xuất

31/10/2018, 19:55

Cặp đôi "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đi học diễn xuất, chuẩn bị cho dự án điện ảnh

DSC_7677

Cặp đôi "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đi học diễn xuất, chuẩn bị cho dự án điện ảnh nói về cuộc đời mình.

Ngày 30/10, chương trình Gặp gỡ Mùa thu 2018 khai mạc tại Hội An. Đáng chú ý, trong buổi khai mạc có sự tham gia của hai anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Cả hai là học viên của lớp Diễn xuất cơ bản.

Theo Quốc Cơ và Quốc Nghiệp, cả hai đang chuẩn bị cho bộ phim tài liệu dự định ra mắt năm 2019 kể về cuộc sống, tình anh em và những thử thách của cả hai khi phải trình diễn nhiều màn mạo hiểm. Cả hai được ban tổ chức đặc cách vào lớp của nữ diễn viên Lydia Park mà không phải qua vòng Casting (thi tuyển) như các học viên khác.

DSC_7389

Quốc Cơ nghiêm túc lắng nghe các bài giảng dạy

Sau buổi học đầu tiên, Quốc Cơ tâm sự, hai anh em anh đã học được rất nhiều bài diễn xuất cơ bản từ cô giáo người Hàn Quốc - diễn viên Lydia Park.

"Trở thành diễn viên điện ảnh thực sự rất khó và là một thử thách cho cả hai anh em. Là diễn viên xiếc, chúng tôi muốn vươn lên thành diễn viên điện ảnh. Mục tiêu khi tham gia lớp học này là chúng tôi muốn theo học diễn xuất từ đầu, với những trải nghiệm đầu tiên của nghề diễn viên điện ảnh", anh chia sẻ.

Quốc Cơ sinh năm 1984, Quốc Nghiệp sinh năm 1989, là những nghệ sĩ Việt Nam gây tiếng vang trên quốc tế và được mệnh danh là “hoàng tử xiếc”. Cuối tháng 12/2016, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp lập Kỷ lục Guinness Thế giới với màn chồng người lên nhau, leo 90 bậc thang trong 52 giây tại Tây Ban Nha. Tại cuộc thi Britain’s Got Talent năm nay, màn diễn chồng đầu của họ tiếp tục chinh phục giám khảo, khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.