Thời sự

Ảnh: Ga Biên Hòa trật tự sau vụ sập cầu Ghềnh

21/03/2016, 10:05

Sáng 21/3, lượng khách nườm nượp từ các tỉnh lân cận đã đến ga Biên Hòa đi tàu hỏa rất đông nhưng trật tự...

IMG_0943
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông tại ga Biên Hòa. Ảnh: Vĩnh Phú

Quan sát của PV Báo Giao thông vào lúc 8h sáng 21/3, tại ga Biên Hòa đã có rất đông hành khách đến chờ đợi lên tàu SPT2 Sài Gòn-Phan Thiết với lỉnh kỉnh đồ đạc hành lý, công tác an ninh trật tự cũng được tăng cường.

Chị Nguyễn Thị Lý một hành khách chờ lên tàu tại ga Biên Hòa cho biết: “Nhà tôi ở quận Thủ Đức đã đặt vé tại ga Sài Gòn nhưng khi cầu Ghềnh gặp sự cố tôi có nghe thông báo đến ga Biên Hòa để lên tàu. Đi an toàn nên tôi vẫn chọn tàu làm phương tiện đi lại”.

Theo ghi nhận của PV, Đoàn tiếp viên Phương Nam đã tăng cường lực lượng từ các chuyến tàu đưa rước nhân viên từ ga Sài Gòn xuống Biên Hòa phục vụ hành khách. Có mặt tại hiện trường ông Nguyễn Minh Sơn, Phó phòng nghiệp vụ Đoàn tiếp viên Phương Nam cho biết: "Để việc phục vụ hành khách không không bị gián đoạn, chúng tôi đã huy động nhân viên từ TP.HCM xuống ga Biên Hòa. Công tác phục vụ không có gì thay đổi và đều đảm bảo phục vụ hành khách một cách tốt nhất".

Trước đó chiều 20/3, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã có mặt tại ga Biên Hòa chỉ đạo chỉ đạo việc khắc phục sự cố. Tại đây, Thứ trưởng Đông đã chỉ đạo ngành Đường sắt gấp rút có phương án khắc phục sự cố trong vận chuyển hành khách và hàng hóa. Ông Đào Anh Tuấn, TGĐ Công ty vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết: Hiện tại Công ty đã có phương án bố trí hành khách điều chuyển xuống các ga Long Khánh, Biên Hòa… Đối với hàng hóa sẽ được điều chuyển xuống các ga Hố Nai, Long Khánh; các chuyến tàu trong đêm cũng đã được thông báo các phương án vận chuyển hành khách trước khi có thông báo mới.

Một số hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận tại ga Biên Hòa sáng 21/3.

IMG_0982
Rất đông hành khách chờ lên tàu tại ga Biên Hòa sáng 21/3.
IMG_0981
Người lớn đi kèm trẻ nhỏ vẫn chọn tàu làm phương tiện đi lại.
IMG_0995
Hành khách ra tàu SPT2.
IMG_1005
 
IMG_1011
Một hành khách đi tàu với vẻ mặt khá mệt mỏi.
IMG_1008
 Du khách nước ngoài
IMG_1014
Làm thủ tục lên tàu.
IMG_1021
Tận tình giúp đỡ khuân vác hành lý cho hành khách.
IMG_1006
Sáng 21/3, nườm nượp hành khách đến ga Biên Hòa đi về các tỉnh miền Trung, miền Bắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.