Hồ sơ tài liệu

Anh: Giáo viên xinh đẹp bị đình chỉ vì “sex" với HS 18 tuổi

25/02/2015, 09:57

Nữ giáo viên 25 tuổi bị cấm giảng dạy vì hành vi quan hệ tình dục với học sinh 18 tuổi của mình.

Untitled-1
Cô giáo Vaughan hối hận vì hành vi quan hệ tình dục với học sinh 18 tuổi

Ruth Vaughan bị phát hiện đã quan hệ với một học sinh 18 tuổi học tại trường nội trú Oakham - ngôi trường có học mức phí lên tới 30.000 bảng Anh một năm.

Vaughan không phải là giáo viên trực tiếp giảng dạy cho nam học sinh này. Hai người quen nhau trong một buổi ngoại khoá.

Vụ việc bắt đầu vào tháng 6/2013, khi đó Vaughan mới quen cậu học trò. Cô đã hôn cậu học sinh, sau đó, hai người trao đổi số điện thoại trước khi cả hai đã “tiến xa không thể xa hơn” vào tháng 7/2013.

Nhiều phiên điều trần đã được tiến hành và kết luận cuối cùng đã được ban hành tháng 2/2015. Vaughan đang sống tại Ả Rập Saudi. Cô đã gửi video của mình đến phiên điều trần với nội dung rằng, cô nghĩ rằng mối quan hệ này không phù hợp và tỏ ra hối hận.

Bên cạnh đó, nữ giáo viên này còn bị phát hiện đã mua rượu cho hai học sinh khác nhưng không bị kết tội vì cô không biết rằng họ ở độ tuổi dưới 18.

Chủ tịch phiên điều trần, ông Meryick, cho biết: Không có dấu hiệu cho thấy học sinh bị tổn thương nhưng các hành vi của cô Vaughan đã vi phạm các tiêu chuẩn của nghề nghiệp.

Vụ việc đã gây ra tranh cãi gay gắt trên toàn nước Anh, trong đó nhiều người nói rằng, một học sinh 18 tuổi đã trưởng thành và hoàn toàn có thể quan hệ tình dục với người trong độ tuổi trưởng thành mà cậu ta muốn và không phạm vào các hành vi đạo đức đáng bị lên án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.