Giáo dục

Ảnh: Hà Nội khử trùng toàn bộ trường học để phòng dịch do virus nCoV

02/02/2020, 12:09

Công tác tổng vệ sinh, khử trùng phòng tránh dịch bệnh do virus nCoV tại toàn bộ trường học trên địa bàn Hà Nội đang được thực hiện.

img
Ghi nhận của PV trong sáng 2/2, các trường học trên địa bàn TP Hà Nội bước sang ngày thứ 2 phun thuốc khử trùng phòng chống dịch viêm phổi cấp do chủng virus Corona mới (nCoV).
img
Tại trường THCS Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy, Hà Nội), toàn bộ các lớp học, khu vực khuôn viên của trường đều được tổng vệ sinh, lau khử trùng.
img
Bà Nguyễn Mỹ Hảo, Hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa Tân cho biết, trong sáng nay, nhà trường đã huy động hơn 200 cán bộ, giáo viên và đại diện cha mẹ học sinh tiến hành khử trùng 100% tại các phòng học, phòng chức năng và tất cả các đồ dùng, thiết bị của học sinh ở lớp.
img
"Nhà trường cũng đẩy mạnh việc tuyên truyền đến các phụ huynh học sinh cũng như cán bộ, giáo viên thông qua trang web, sổ liên lạc điện tử của trường. Thông báo phòng chống dịch bệnh đã được dán tại bảng tin, cổng trường và mỗi lớp học", bà Hảo cho hay.
img
Tại trường THCS Dịch Vọng (quận Cầu Giấy), mọi công tác lau khử trùng cơ bản đã hoàn thành.
img
Toàn bộ mặt bàn, cửa sổ, lan can...đều được lau bằng dung dịch vệ sinh.
img
Được biết, các trường mầm non, tiểu học sẽ được khử trùng vào ngày thứ Bảy (1/2), trong khi đó các trường THCS sẽ được phun vào ngày Chủ nhật (2/2).
img
Dung dịch được dùng để diệt khuẩn là Cloramin B 25%.
img
Trường THCS Song Phượng ( huyện Đan Phượng) cũng đang khẩn trương phun thuốc khử trùng.
img
Các em học sinh lau chùi bàn ghế, quét dọn lớp trước khi nhân viên y tế tiến hành khử trùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.