Showbiz

Ảnh hiếm của Hoài Linh và "tình cũ" Hà My thời trẻ

07/04/2017, 16:29

Ca sĩ Hà My và danh hài Hoài Linh từng có khoảng thời gian thân thiết và gắn bó với nhau.

Ca si Ha My va danh hai Hoai Linh (1)

Ca sĩ Hà My và danh hài Hoài Linh từng thân thiết và gắn bó với nhau cách đây nhiều năm.

Mới đây, chương trình Tình bolero hoan ca vừa hé lộ những chi tiết thú vị trong tập 8 của chương trình với chủ đề “Nhạc theo yêu cầu”. Các nghệ sĩ sẽ thể hiện những ca khúc do khán giả yêu cầu. Được biết, sau khi chương trình thông báo về chủ đề đặc biệt này trên sóng, nhiều khán giả đã gửi thư yêu cầu nữ ca sĩ Hà My hát tặng.

Đáp lại tình cảm của khán giả, trong tập 8, Hà My sẽ xuất hiện trở lại và song ca cùng ca sĩ Ngọc Sơn ca khúc "Hoa Mười Giờ" (sáng tác: Đài Phương Trang). Đây là ca khúc đầu tiên mà Ngọc Sơn và Hà My từng song ca với nhau cách đây 28 năm, lúc Hà My còn là 1 thiếu nữ.

Thú vị hơn cả là trong số các khán giả gửi yêu cầu ca khúc, có 1 khán giả rất đặc biệt đó chính là NSƯT Hoài Linh. Anh đã nhờ chương trình gửi tặng ca khúc “10 năm tình cũ” (sáng tác: Trần Quảng Nam) đến một người con gái với lời nhắn: “Chúc em lúc nào cũng nhiều năng lượng và phải cố gắng lên nha. Đừng có phụ lòng anh Bốn đó!”. Mặc dù không nhắc tên nhưng ai cũng biết cô gái mà danh hài Hoài Linh nhắn nhủ chính là ca sĩ Hà My. Anh cũng chính là mối tình đầu của Hà My, lúc cô chỉ mới 14 tuổi. 

Ca si Ha My va danh hai Hoai Linh (4)

 

Ca si Ha My va danh hai Hoai Linh (3)

 

Ca si Ha My va danh ca Ngoc Son  thoi tre (1)

Ca sĩ Hà My và ca sĩ Ngọc Sơn thời trẻ.

Ca si Ha My va My Tam - Quang Linh - Trong Phuc

Hà My cũng khá thân thiết với ca sĩ Quang Linh và Mỹ Tâm.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.