Showbiz

Ảnh hiếm của Jisoo Black Pink và bạn diễn vừa đột ngột qua đời

08/01/2022, 10:19
image

Trong ảnh, Kim Mi Soo vui vẻ tạo dáng cùng Jisoo. Trong đó còn có ảnh nữ diễn viên quá cố còn làm điều đặc biệt với thành viên của Black Pink.

Theo Soompi, tang lễ của nữ diễn viên Kim Mi Soo đã diễn ra vào ngày 7/1. Trong ngày này, Jisoo đã đăng hình ảnh kỷ niệm chụp cùng Kim Mi Soo tại hậu trường phim "Snowdrop" kèm dòng trạng thái: “Phòng 207 yêu dấu của tôi”.

img

Jisoo (bên trái) và Kim Mi Soo

Trong ảnh, Kim Mi Soo vui vẻ tạo dáng cùng Jisoo và những bạn diễn khác. Trong đó còn có ảnh nữ diễn viên quá cố ăn mừng ngày sinh nhật với thành viên Black Pink.

Được biết, trong mắt đồng nghiệp, Kim Mi Soo là người sống giản dị, có tính cách hướng nội. Cô không sử dụng mạng xã hội.

img

img

img

img

img

img

Một số hình ảnh của Jisoo và Kim Mi Soo

Kim Mi Soo là diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô gia nhập showbiz vào năm 2013 với vai diễn trong phim ngắn Artist.

Năm 2018, tên tuổi của Kim Mi Soo được biết đến nhờ tác phẩm "Lipstick Revolution". Sau đó, cô liên tục góp mặt trong các dự án phim như: "Hi Bye, Mama!", "One Night", "Teacher Watch"...

"Snowdrop" là dự án phim cuối cùng của nữ diễn viên. Cô vào vai Yeo Jeong Min - nữ sinh phòng 207 cùng Jisoo (Black Pink), Jung Shin Hye, Choi Hee Jin.

Phim lấy bối cảnh thời gian diễn ra Phong trào Dân chủ năm 1987 ở Seoul, Hàn Quốc, một phong trào dân chủ trên toàn quốc gồm các cuộc biểu tình quần chúng từ ngày 10/6 đến ngày 29/6/1987.

Phong trào buộc chính phủ độc tài lúc bấy giờ phải tổ chức bầu cử dân chủ, tạo tiền đề cho sự thành lập của nền Cộng hòa Thứ Sáu, tiền thân của chính phủ Hàn Quốc ngày nay.

img

Hình ảnh của Kim Mi Soo và các bạn diễn trong "Snowdrop"

Giữa cuộc xung đột chính trị nảy lửa, chàng điệp viên ngầm Im Soo Ho (Jung Hae In) không may bị thương khi đang tham gia cuộc biểu tình bạo loạn. Anh được Eun Young Cho (Jisoo) – cô sinh viên của một trường đại học danh giá phát hiện và cứu giúp.

Cô đưa anh vào tá túc trong ký túc xá của trường và chữa trị cho anh, mặc cho việc cô có thể gặp nguy hiểm và bị theo dõi. Từ đó, cả hai dần nảy sinh tình cảm cho nhau, khiến cho Soo Ho phải đưa ra quyết định lựa chọn giữa tình yêu hay nghĩa vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.