Showbiz

Ảnh hiếm của Triệu Vy cách đây 25 năm

13/08/2017, 15:34

Những hình ảnh của Triệu Vy cách đây 25 năm cho thấy Triệu Vy sở hữu gương mặt xinh đẹp từ nhỏ.

Trieuvy (4)

Những hình ảnh của Triệu Vy cách đây 25 năm cho thấy Triệu Vy sở hữu gương mặt xinh đẹp từ nhỏ.

Mới đây, trang Sina vừa hé lộ những hình ảnh hiếm có của Triệu Vy cách đây 25 năm, từ khi cô còn chưa tham gia diễn xuất. Trong chiếc áo trắng đồng phục học sinh, Triệu Vy nổi bật với mái tóc đen dài, khuôn mặt bầu bĩnh xinh đẹp, đôi mắt to tròn đặc trưng. 

Triệu Vy chính thức bước vào con đừng diễn xuất vào năm 1993, với một vai quần chúng trong phim "Họa hồn" của đạo diễn Huỳnh Thục Cần. Sau đó, cô lần lượt tham gia vào nhiều bộ phim khác như Nữ nhi cốc (1995), Chị em cùng lên Bắc Kinh (1996). Khuôn mặt lanh lẹn, hoạt bát, khả năng diễn xuất tốt, cũng từ đây, Triệu Vy lọt vào mắt xanh của nữ văn sĩ Quỳnh Dao và được chọn vào vai chính trong phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách (1997). Bộ phim đã gây nên một cơn sốt khắp màn ảnh Châu Á, đưa tên tuổi Triệu Vy cùng các bạn diễn Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Châu Kiệt, Phạm Băng Băng lên hàng các ngôi sao mới của điện ảnh Hoa ngữ.

Trieuvy (7)

 

Trieuvy (5)

 

Trieuvy (2)

 

Trieuvy (3)

Những hình ảnh của Triệu Vy thuở còn chưa tham gia diễn xuất.

Trieuvy (6)

"Én nhỏ" tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Trieuvy (1)

Triệu Vy hiện tại là một trong những ngôi sao hạng A của điện ảnh Hoa ngữ. ngoài diễn xuất, cô còn trau dồi chuyên môn đạo diễn, nhà sản xuất.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.