An ninh hình sự

Anh họ nhẫn tâm hiếp dâm em gái 14 tuổi có thai

02/10/2016, 07:05
image

Sau khi giám định ADN, công an xác định cái thai trong bụng cô bé 14 tuổi là "sản phẩm" của người anh họ.

rape1-51fac

Sau khi giám định ADN, công an xác định cái thai trong bụng cô bé 14 tuổi là "sản phẩm" của người anh họ. Ảnh minh họa

Theo báo NLĐ, công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Tấn Kỷ (SN 1987, trú tại thôn Gia Hòa, xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Nạn nhân được xác định là em L.P.A.T. (SN 2000, trú cùng địa phương), là em họ gọi mẹ của Kỷ là dì ruột. Con trai của em T. hiện đã được 1,5 tuổi. Theo ông Lê Đức Dũng, Trưởng công an xã Duy Hòa, T. sinh con từ năm 2014 nhưng vụ việc đến nay mới được phát giác do người nhà không hề khai báo với chính quyền địa phương.

>>>Xem thêm Video Cận mặt hung thủ hiếp dâm sản phụ vừa sinh con

Theo báo Tri Thức Trẻ, cách đây 2 năm, T. mang thai nên được tổ chức đám cưới với một gia đình cùng địa phương . Khi T. sinh con, gia đình “nhà chồng” chỉ cấp tiền nuôi dưỡng được vài tháng rồi ngừng lại nên gia đình T. mới làm đơn tố cáo. Sau khi nhận đơn, Công an huyện Duy Xuyên mời T. lên làm việc thì thiếu nữ này khai đứa con là “sản phẩm” của ông M., “cha chồng” T. Tuy nhiên, qua giám định ADN, xác định “thủ phạm” không phải là ông M.

Công an sau đó triệu tập một số thanh niên mà T. khai có liên quan đến việc cưỡng hiếp mình dẫn đến mang thai. Kết quả giám định ADN hết sức bất ngờ khi cha đẻ của cháu bé chính là Phan Tấn Kỷ, người anh họ sống gần nhà T.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.