Điện ảnh

"Anh hùng phong thần bảng 2": "Cắt ngực", cắt luôn cả cốt phim

14/03/2015, 18:08

Sau khi phải cắt bỏ những những cảnh khoe ngực táo bạo, bộ phim đang gây hot này tiếp tục bị “bóp chết”.

anh hung phong than bang 2
Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 dính nhiều lùm xùm đáng tiếc

Anh hùng phong thần bảng 2 (tên khác: Tân phong thần bảng 2) là bộ phim truyền hình đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Trung. Phim có sự góp mặt của cả dàn diễn viên cũ và mói như Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Địch, Mạch Địch Na, Ngô Đại Dung... Thay đổi duy nhất là vai diễn Tô Đắc Kỉ của Trương Hình Dư trong phần 1 được đổi thành diễn viên Lý Y Hiệu.

Trong khi phát sóng bộ phim đã thu về nhiều tín hiệu tích cực từ khán giả và gây tiếng vang trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, phim cũng vướng những lùm xùm không đáng có khiến khán giả thất vọng. Đầu tiên là những cảnh khoe vòng một quá đà và phản cảm đều bị cắt bỏ. Trước đó bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng từng phải thực hiện điều tương tự. Bên cạnh đó, khán giả cũng cảm thấy chán nản khi phim mắc quá nhiều lỗi trong các cảnh quay.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin bộ phim này tiếp tục bị cơ quan chức năng của nước này yêu cầu cắt bỏ thêm một phần nội dung của phim. Cụ thể, những tình tiết xoay quanh chuyện tình cảm giữa hai nhân vật “yêu hậu” Đát Kỷ và Khương Tử Nha đều phải cắt bỏ hết. Cũng chính vì “lệnh cắt” này, bộ phim có thời lượng 80 tập nay chỉ còn 72 tập. Trước đó, phim đã bị cắt từ 400 tập còn lại 80 tập phim.

anh hung phong than bang2
Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 từ 400 tập bị cắt xuống 72 tập

Những thay đổi của bộ phim không khỏi khiến khán giả phải hụt hẫng. Nhiều người lo ngại phim sẽ không thể tạo được một cốt chuyện hoàn chỉnh bởi nội dung bị cắt xét quá nhiều và mạch phim thiếu logic.

Đứng trước những nghi ngại của khán giả, nhà sản xuất phim Giản Viễn Tin đã đứng ra phát biểu làm yên lòng khán giả. Ông cho biết, phần cắt bỏ của chuyện tình giữa Đát Kỷ và Khương Tử Nha không ảnh hưởng đến nội dung phim.

Nhà sản xuất phim này còn cho biết thêm: "Tôi đã để cho nhân vật Tử Nha mang nét tính cách của người đàn ông thời hiện đại. Bởi đàn ông thời nay bất kể lấy được người vợ như thế nào thì cuối cùng vẫn luôn trước sau như một”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.