Quản lý

Ảnh hưởng Covid - 19, hàng không Việt Nam vẫn được đánh giá cao

14/05/2020, 11:12

Ba sân bay Việt Nam tốt nhất thế giới, một phòng chờ thương gia tốt nhất châu Á do các tổ chức uy tín trên thế giới bình chọn.

img
Nhân viên phòng chờ Le Saigonnais thân thiện, chu đáo khi phục vụ hành khách

Ngày 14/5, Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO), cho biết phòng chờ thương gia Le Saigonnais tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất được vinh danh Phòng chờ thương gia tốt nhất Châu Á (Best Airport Lounge in Asia).

Đây là thông tin rất vui đối với những người làm trong lĩnh vực hàng không. Bởi trước đó sân bay Nội Bài lần thứ 5 liên tiếp được Skytrax xếp vào “Top 100 sân bay tốt nhất thế giới” năm 2020. Và sân bay Đã Nẵng cũng được Skytrax xếp vào “Top 10 sân bay cải thiện chất lượng tốt nhất thế giới”. Trong khi đó, sân bay Tân Sơn Nhất dù hạ tầng còn nhiều khó khăn những cũng được Skytrax xếp vào nhóm 10 sân bay tốt nhất thế giới phục vụ từ 30 - 40 triệu hành khách trong năm 2019.

Độc giả của tạp chí PAX International là những người đã bình chọn và vinh danh Le Saigonnais thương hiệu phòng chờ thương gia tốt nhất Châu Á. Đây là cái tên duy nhất của dịch vụ sân bay tại Việt Nam có tên trong danh sách Readership Awards 2020.

img
Hành khách được trải nghiệm ẩm thực phong phú với những món ngon Sài gòn tại phòng chờ

Giải thưởng Readership Awards lần đầu tiên được tổ chức tại Bahrain năm 2005, do PAX International, tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành dich vụ chuyến bay thực hiện. Năm nay, hơn 40 hãng hàng không, đơn vị cung cứng suất ăn và các nhà phân phối được vinh danh tại nhiều khu vực, cho các hạng mục: Dịch vụ suất ăn xuất sắc của hãng hàng không; Đơn vị cung ứng suất ăn hàng không của năm; Chương trình miễn thuế trên máy bay xuất sắc nhất; Trải nghiệm bên trong khoang hành khách ấn tượng nhất và Phòng khách tốt nhất.

Theo PAX International, độc giả đánh giá cao và bình chọn Le Saigonnais bởi đáp ứng tốt tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế phòng chờ thương gia và mang đến cho họ những trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo, từ phong cách thiết kế, ẩm thực phong phú với nhiều món ngon Sài gòn và đặc biệt là sự hồn hậu, mến khách của đội ngũ nhân viên.

Trong điều kiện ngành hàng không đang đối mặt với nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, việc Le Saigonnais được xếp hàng Phòng chờ thương gia tốt nhất Châu Á là một nỗ lực rất lớn của SASCO.

img
Nhân viên phòng chờ thương gia kiểm tra thân nhiệt, khỏe nhân viên trước mỗi ca làm việc

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị của Chính phủ, hầu hết các hãng hàng không ngừng bay, các dịch vụ thương mại ở sân bay ngừng hoạt động. Le Saigonnais là phòng chờ thương gia duy nhất tại Tân Sơn Nhất sẵn sàng trên tuyến đầu, duy trì dịch vụ hành khách thương gia cho các hãng hàng không còn các chuyến bay khởi hành từ Tân Sơn Nhất để đi các nước. Các biện pháp phòng chống dịch được thực hiện cao nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nhân viên và hành khách.

Le Saigonnais là một trong 9 phòng chờ thuộc Hệ thống phòng chờ thương gia SASCO Business Lounge tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay quốc tế Cam Ranh. Với sự đầu tư tổng thể về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, SASCO Business Lounge được các hãng hàng không, khách hàng trong nước và quốc tế đánh giá cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.