Xã hội

Ảnh: Khoanh vùng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cư dân chung cư Sunview Town

18/05/2021, 14:00

Một ca nghi mắc Covid-19 sống tại chung cư Sunview Town (TP Thủ Đức), lực lượng chức năng đang khoanh vùng, hạn chế người ra vào chung cư trên.

img

Sáng 18/5, sau khi phát hiện một ca nghi mắc Covid-19 tại tòa A1 chung cư Sunview Town (TP Thủ Đức), lực lượng chức năng đã khoanh vùng, hạn chế người ra vào chung cư trên.

img

Xung quanh khu vực tòa nhà đã căng dây phong tỏa và có lực lượng chức năng kiểm soát người ra vào.

img

Toàn bộ người dân tại chung cư Sunview Town được yêu cầu tạm thời không ra ngoài, công an có mặt phong tỏa các cửa.

img

Lực lượng y tế có mặt tại chung cư nơi một ca nghi nhiễm Covid-19.

img

Nhân viên y tế khử khuẩn trước khi tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho các cư dân sinh sống tại đây.

img

Lực lượng chức năng cùng nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ tiến vào khu vực bên trong tòa nhà để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm

img

Một số người dân sinh sống trong khu vực tòa nhà được hướng dẫn các bước lấy mẫu xét nghiệm sau khi có ca nghi mắc Covid-19 sinh sống tại đây.

img

Nhân viên bảo vệ được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

img

Trước đó, sáng 18/5, tin từ Trung tâm Y tế TP.Thủ Đức cho biết, vừa có báo cáo gửi Sở Y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM về việc ghi nhận 1 trường hợp dương tính lần 1 trên địa bàn.

img

Trường hợp trên là anh N.Q.N. (35 tuổi, nhân viên kiểm toán Công ty Deloitte, trụ sở tại quận 3). Anh N. bị sốt, ho, đau họng nên đi khám tại Bệnh viện Vinmec Central Park, tại đây bác sĩ đã lấy mẫu xét nghiệm, cho kết quả anh N dương tính với Covid-19. Hiện mẫu của anh N. đang được gửi đi xét nghiệm để xác định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.