Hồ sơ tài liệu

Ảnh mới nhất vụ máy bay chở khách rơi ở Nga

20/03/2016, 06:15

Chiếc máy bay Boeing 737-800 mang số hiệu FZ981 của hãng hàng không giá rẻ Fly Dubai rơi ở miền nam nước Nga.

a15

Chuyến bay gặp nạn trên hành trình từ Dubai (Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất) tới Rostov-on-Don,trong lúc hạ cánh xuống sân bay Rostov-on-Don trong điều kiện thời tiết xấu, mưa lớn.

a12
Toàn bộ 55 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn đã thiệt mạng, Reuters dẫn thông tin từ website của Ủy ban Điều tra Nga.
a11

Hãng Sputnik dẫn lời phát ngôn viên của điện Kremlin, Dmitry Peskov: “Tổng thống Nga bày tỏ nỗi tiếc thương và chia buồn sâu sắc tới những ai bị mất người thân trong vụ tai nạn này”.

 

a13
Sân bay Rostov-on-Don lập tức cho thành lập đường dây nóng về tai nạn này.

 

a1
Thống đốc vùng Rostov-on-Don Vasily Golubev và Bộ trưởng Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga Vladimir Puchkov trực tiếp báo cáo với Tổng thống Putin về tình hình và hoạt động tìm kiếm tại hiện trường vụ tai nạn, theo Sputnik.

 

a2

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nga Maxim Sokolov, Bộ trưởng Bộ Tình trạng khẩn cấp Vladimir Puchkov và Cục trưởng Cục hàng không dân sự Nga Rosaviatsia Alexander Neradko, đặc phái viên của Tổng thống Vladimir Ustinov đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

 

a3

Trong số 55 hành khách trên khoang, có 33 người là nữ giới, 18 người là nam giới và 4 trẻ em, hầu hết đều là người dân vùng Rostov-on-Don.

 

a4

Theo hãng Fly Dubai, hiện quốc tịch của các hành khách xấu số đã được xác định rõ, gồm: 44 người Nga, 8 người Ukraine, 2 người Ấn Độ và 1 người Uzbekistan. 

 

a5

Hãng FlyDubai (Dubai, UAE) và Boeing đều cho hay đang cử nhân viên sang phối hợp phía Nga điều tra vụ tai nạn.

 

a6
Ngày mai (20/3), Nga sẽ tổ chức quốc tang tưởng niệm các nạn nhân vùng Rostov-on-Don trong vụ rơi máy bay thương tâm này. 

 

a7
Sân bay Rostov-on-Don cũng đóng cửa cho tới hết ngày mai. (Ảnh: Phóng viên xem bản tin về vụ rơi máy bay tại sân bay Rostov-On-Don)

 

a8
Xe cứu thương và lực lượng cứu hộ đang làm việc hết công suất tại hiện trường vụ việc.

 

a10
Sputnik dẫn lời Vladimir Markin, đại diện Ủy ban Điều tra Nga, thông báo cơ quan này quyết định mở cuộc điều tra hình sự đối với vụ tai nạn máy bay ở Rostov-on-Don.

 

a14
Danh sách hành khách có mặt trên chuyến bay FZ981 đã được công bố.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.