Thế giới

Anh phong tỏa thành phố Salisbury vì gói bột trắng khả nghi

05/05/2018, 08:03

Cảnh sát Anh đã phong tỏa trung tâm thành phố Salisbury sau khi phát hiện một gói bột trắng khả nghi.

Salisbury

Một cảnh sát thành phố Salisbury

Trung tâm thành phố Salisbury, thuộc vùng Wiltshire, Anh đã bị phong tỏa sau khi một “gói bột trắng đáng ngờ” được gửi đến một văn phòng ngay trên phố Milford vào khoảng 6 giờ tối ngày thứ 4/5 (giờ Việt Nam).

Phát ngôn viên của Cảnh sát Wiltshire cho biết: "Sau tin tức về một gói bột đáng ngờ tại một địa chỉ trên phố Milford , chúng tôi đã điều lực lượng cứu hỏa tới hiện trường ngay lập tức và xác nhận về gói bột này. Ít nhất 12 xe cấp cứu, xe cứu hỏa và xe cảnh sát đã được điều đến hiện trường nơi gói hàng được giao.

"Kết quả thử nghiệm các gói bột đáng ngờ này cho thấy, chúng chứa một loại chất thực phẩm và không có mối gây hại nào", hãng tin Sun dẫn lời cảnh sát thành phố.

Cảnh sát cũng xác nhận vụ việc không liên quan đến cuộc tấn công bằng tác nhân thần kinh lên hai cha con cựu điệp viên hai mang Skripal hồi đầu tháng 3 cũng tại thành phố miền Nam nước Anh này.

Thành phố yên bình Salisbury đã nổi tiếng trong thời gian qua sau khi cựu điệp viên người Nga Sergei Skripal và con gái Yulia bị phát hiện bất tỉnh trên ghế bên ngoài khu mua sắm trong vụ tấn công nghi ngờ sử dụng tác nhân thần kinh cấp quân sự Novichok.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.