Showbiz

Quang Chí nói rõ về mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường

20/06/2021, 16:58
image

Phi Nhung là người đã dẫn Hồ Văn Cường đến gặp Hiệu trưởng để đăng ký cho con nuôi học trường quốc tế.

img

Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Mối quan hệ giữa ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường những ngày qua đã gây tranh cãi với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Thông qua trang cá nhân của mình, anh Quang Chí - người quản lý lâu năm của ca sĩ Ngô Kiến Huy đã tiết lộ nhiều điều về mối quan hệ này.

Anh cho biết, lý do anh giới thiệu Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường vì sau khi xem tập đầu tiên của chương trình Vietnam Idol Kids 2016 lên sóng, anh đã thấy thương hoàn cảnh của Cường.

Cường có bố làm thợ hồ, mẹ nhổ rau thuê, cậu bé phải đi hát đám cưới để phụ giúp kinh tế gia đình, và ước mơ của Cường là muốn có điều kiện để học hết cấp 3, vì cậu rất muốn đi học.

Khi đó, giám khảo Tóc Tiên hỏi về thần tượng thì câu trả lời của Hồ Văn Cường là cô Phi Nhung. "Chính tôi là người dụ dỗ Phi Nhung xem và nhận làm con nuôi vì trước đó đi diễn nước ngoài chung, tôi cảm kích vì thấy rảnh là chị lao đi shopping mua quần áo cho mấy đứa con mồ côi mà chị nhận nuôi.

Cũng sau đó, các đêm thi tiếp theo cho đến bán kết, chung kết đều có sự tư vấn, dàn dựng, tập luyện… của Phi Nhung giúp Hồ Văn Cường giành quán quân. Không phải là Hồ Văn Cường quán quân rồi Phi Nhung mới nhận làm con nuôi", anh chia sẻ.

Anh Chí cũng nói thêm, cái sai của Phi Nhung là công khai chê trách Hồ Văn Cường trên mạng và về điều này, Phi Nhung cũng đã nhận lỗi. Hồ Văn Cường tâm sự với anh rằng, không nói chuyện được với ai trong nhà, ngay cả với mẹ ruột của mình và chỉ sợ Phi Nhung. Tuy nhiên, anh chắn chắn không có đánh đập hay giam lỏng như những lời đồn thổi.

Ngoài ra, người quản lý này cũng cho rằng, tạm không so sánh Phương Mỹ Chi với Hồ Văn Cường vì về số phận, gia cảnh, xuất phát điểm đều không giống nhau… nhưng nếu cho là về ca sĩ nhí số 1 là Phương Mỹ Chi thì số 2 là Hồ Văn Cường.

img

Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường trước khi cậu trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2016

Trước 18 tuổi, Hồ Văn Cường đã được đi Mỹ, Úc, Châu Âu lưu diễn. Đây là điều không phải ai cũng có được. Anh nhớ có lần đi diễn Úc chung, anh ngồi cạnh Hồ Văn Cường và thấy cả chuyến bay dài, cậu háo hức không ngủ vì được đi nước ngoài, đến vùng đất mới. Lại có lần diễn xong, ăn trong nhà hàng Chinatown, khi nghe ông chủ nói có treo hình Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã chạy đi kiếm bằng được với vẻ đầy tự hào.

Một điều nữa liên quan tới vấn đề Phi Nhung giữ toàn bộ tiền đi hát những năm qua của con nuôi. "Các bạn đừng đánh tráo khái niệm nhờ giữ tiền giùm và bị buộc không được cầm tiền. Tôi đọc 1 bài báo, tác giả khẳng định tiền thưởng quán quân gia đình Cường còn không được cầm, tôi xin đính chính là mẹ Cường lên nhận số tiền thưởng là 180 triệu (trừ 20 triệu tiền thuế), quản lý Diễm Phạm nói gia đình mang tiền về quê sửa nhà nhưng bố mẹ Cường gửi Diễm vì họ có quyết định khác.

Còn hiện nay, Phi Nhung nói không biết số tiền bao nhiêu là chuyện của Phi Nhung, nhưng mẹ Cường và quản lý biết. Một bộ phận bắt bẻ, bảo "Sao cha mẹ còn sống không đưa?", việc ai nhờ người khác giữ tiền là có tội và không được phép hay sao?", anh Chí thắc mắc.

Bên cạnh việc nuôi dạy Hồ Văn Cường, chính Phi Nhung là người liên lạc với Hiệu trưởng và dẫn Cường lên đăng kí nhập học tại trường quốc tế. Cá nhân anh Chí cho rằng, một phần Cường được học bổng cũng là do quan hệ và tên tuổi của Phi Nhung.

Thế nhưng, dù miễn học phí thì mỗi năm, nữ ca sĩ vẫn phải trả tiền túi khoảng 80 triệu cho các chi phí bán trú, xe đưa rước, đồng phục, phí cơ sở vật chất…

img

Bố mẹ Hồ Văn Cường đã nói rõ rằng thích cuộc sống ở Sài Gòn

Bên cạnh đó, gia đình Hồ Văn Cường không muốn về quê, nên việc ai đó chụp cái nhà ở quê mà 1 năm họ về được vài ngày, rồi quy chụp là không có tiền sửa nhà là điều không hợp lý. Bố mẹ Hồ Văn Cường cũng đã trả lời báo chí rằng họ thích cuộc sống ở Sài Gòn, cũng như biết số tiền mà họ đang nhờ Phi Nhung giữ, "nhưng tại sao họ phải khai với những người không quen biết về số tiền họ có?".

Anh nhấn mạnh, chính mẹ của Hồ Văn Cường đã nói với anh rằng, số tiền quản lý giữ hộ muốn rút ra lúc nào cũng được, và cũng rút đưa cho con gái mỗi lần ở quê lên chơi. Bố của Cường cho biết, con gái lấy chồng thì theo chồng và có cuộc sống riêng.

"Để giảm bớt gánh nặng cho 2 vợ chồng cô con gái, họ đã bế lên Sài Gòn nuôi đứa cháu ngoại. Đứa cháu đó nuôi ở đâu? Nuôi ở nhà Phi Nhung mấy tháng nay và cũng chính bố Cường xúc động kể cho tôi là Phi Nhung cưng cháu ngoại của họ lắm", anh Chí kể.

Đồng thời, nói về cát-sê của Hồ Văn Cường, anh Chí cho biết điều này giống nhiều bầu show đã nói, thời Quán quân cao nhất 30 triệu đồng, gần đây hay đi kẹp cùng Phi Nhung thì lương khoảng 10 triệu đồng.

Anh Quang Chí còn cho hay, anh đã gọi tâm sự với Hồ Văn Cường với tư cách người giới thiệu cậu bé đến với Phi Nhung, hỏi xem Cường có thật sự cảm ơn anh giống như bao lần gặp trước không, có hài lòng với cuộc sống hiện tại không. Anh sẽ chịu trách nhiệm cho sự "mai" mối này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.