Chất lượng sống

Anh sẵn lòng "thuê" người đàn ông khác cho em "thỏa mãn"!

31/05/2015, 16:13

Trong lúc đó anh ấy có nói "anh thuê siêu mẫu nam về làm chuyện đó với em nhé".


Em có chồng và 2 con nhỏ, năm nay 31 tuổi, gần đây vợ chồng em quan hệ rất ít, cách đây 2 tuần có làm chuyện đó trong lúc đó anh ấy có nói (anh thuê siêu mẫu nam về làm chuyện đó với em nhé).

Em cố bình tĩnh nhưng rất buồn vì em chỉ yêu chồng em thôi, không hiểu anh nghĩ gì mà nói thế được, có phải chồng em có bồ hay gái bên ngoài nên chán em.

con gai khoc
Trong lúc đó anh ấy có nói "anh thuê siêu mẫu nam về làm chuyện đó với em nhé"

Chuyên gia cho em lời khuyên!

Chị chào em !

Lá thư em gửi về cho chúng tôi khá ngắn nên tôi chỉ có thể rút ra hai điều từ lá thứ này : Thứ nhất là quan hệ tình dục của vợ chồng em không được như ý muốn và chồng em muốn để một người đàn ông khác mang lại cảm giác thảo mãn cho em. Thứ hai  là em đang nghi ngờ chồng em ngoại tình từ tư tưởng thoáng kia.

Vấn đề thứ nhất : Tình dục, trong quan hệ hôn nhân tình dục là vô cùng cần thiết, nó giúp tình cảm thăng hoa và gắn kết hai vợ chồng lại với nhau, không có hôn nhân không tình dục, nói cách khác tình dục là một trong nhưng yếu tố quan trọng để duy trì hôn nhân, gần đây quan hệ giữa hai vợ chồng em rất ít ? ít ở đây thể hiện như thế nào ? Bao nhiêu lần một tuần? Nguyên nhân của việc quan hệ ít này do đâu? Do điều kiện công việc xa nhau, do cả hai hay một trong hai người không thấy hứng thú? ...Hãy kiểm nghiệm lại một số câu hỏi đó để biết tình trạng chất lượng của cuộc sống chăn gối vợ chồng.

Câu nói của chồng em để lại trong nhiều suy nghĩ với bất cứ ai chứ không chỉ riêng em, đối với đàn ông  nói chung và đàn ông Việt Nam nói riêng sự độc chiếm với người phụ nữ là vô cùng quan trọng nhưng chồng em sẵn sàng để em quan hệ với người khác để em được “ sướng”. Thực sự khó hiểu và khó lý giải về suy nghĩ đó của chồng em tuy nhiên có thể do giây phút bộc phát xuất phát từ sự thiếu tự tin trong "chuyện vợ chồng" thời gian qua, hoặc là một lời nói "đùa" không đúng lúc đúng chỗ...?

Em đã không coi nhẹ yếu tố tình dục trong quan hệ vợ chồng vì thực sự nó vô cùng quan trọng và mang ý nghĩa thiêng liêng trong hôn nhân. Điều này em nên tâm sự thêm với chồng về suy nghĩ, băn khoăn cũng như đôi bên có thể giải tỏa những khúc mắc của mình xung quanh chuyện yêu và hi vọng chính sự thẳng thắn và chân thành sẽ gúp vợ chồng em thể hiểu thấu những mong muốn, nguyện vọng của mình về hanh phúc hôn nhân này.

Vấn còn lại là em nghi ngại chồng em có ngoại tình không thì cả tôi và em đều không thể trả lời chỉ căn cứ vào một lời nói như vậy. Để trả lời câu hỏi này em nên quan tâm hơn tới chồng về giờ giấc đi lại, các mối quan hệ và cách thức chi tiêu,.. có thể những điều đó sẽ cho em một câu trả lời rõ ràng hơn. Hãy dùng sự nhạy cảm và lí trí của mình để tìm ra câu trả lời em nhé.

Bên cạnh đó em cũng nên dành thời gian để suy nghĩ rõ ràng hơn về hôn nhân của mình và những điều còn tồn tại. Chính bản thân em chưa nhận ra rắc rối trong hôn nhân của chính mình thì không thể có giải pháp cho vấn đề của mình bởi người phụ nữ luôn là người xây tổ ấm em nhé.

Chúc em nhanh chóng giải tỏa khúc mắc trong hôn nhân của mình !

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.