Thể thao

Anh - Slovakia (2h sáng 21/6): Skrtel dọa "tẩn"

20/06/2016, 15:25
image

Skrtel tuyên bố sẽ chơi quyết liệt với Sturridge trong trận đấu giữa ĐT Anh và Slovakia diễn ra rạng sáng mai.

1-Martin-Skrtel

Skrtel tuyên bố sẽ không ngần ngại thực hiện các pha bóng quyết liệt nhằm ngăn chặn Sturridge. (Ảnh: Getty)

Tờ The Guardian ngày 19/6 cho biết khi trả lời phỏng vấn với báo chí, trung vệ Skrtel người Slovakia đã buông lời hăm dọa Sturridge khi cả hai cầu thủ đang chơi cho CLB Liverpool nhiều khả năng sẽ đối đầu nhau ở Stade Geoffrey-Guichard trong lượt trấn cuối của bảng B Euro 2016.

Theo đó, Skrtel tuyên bố rằng cầu thủ này sẽ không ngần ngại thực hiện các pha tắc bóng quyết liệt với Sturridge nhằm ngăn chặn chân sút 26 tuổi của ĐT Anh ghi bàn.

"Đó là một việc không hề dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và phải làm đúng trách nhiệm của mình. Tôi biết các cầu thủ Anh hiểu tôi như thế nào. Những gì diễn ra sắp tới sẽ căng thẳng hơn cả một trận đấu. Và trong trận chiến này, khái niệm bạn bè sẽ không tồn tại," trung vệ Skrtel phát biểu.

Trung vệ người Slovakia còn cho biết thêm rằng những gì anh sắp làm với Sturridge không phải vấn đề quá tiêu cực và tin rằng đồng đội của anh cũng sẽ gạt bỏ tình cảm cá nhân để chơi quyết tâm trong màu áo của tuyển Anh. Skrtel cũng khẳng rằng ĐT Slovakia đang hừng hực khí thế bước vào trận gặp Anh và sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Tại bảng B EURO 2016, ĐT Anh đang dẫn đầu với 4 điểm, còn Slovakia có 3 điểm, ngang bằng với Xứ Wales. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, ĐT Nga sẽ đối đầu với Xứ Wales.

Xem thêm video trận Anh 2-1 Xứ Walse:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.