Showbiz

Ảnh thẻ căn cước công dân "gây sốt" của hoa hậu Tiểu Vy

10/04/2021, 16:08

Hoa hậu Tiểu Vy khiến cư dân mạng được phen "dậy sóng" với bức ảnh thẻ căn cước công dân.

img

Nhan sắc xinh đẹp của Tiểu Vy khi chụp ảnh thẻ

Mới đây, hoa hậu Tiểu Vy khiến cư dân mạng được phen "dậy sóng" với bức ảnh thẻ căn cước công dân. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ diện áo trắng giản dị tựa nữ sinh, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên dung mạo xinh đẹp và thần thái rạng ngời. Có thể thấy, trông Tiểu Vy không khác nhiều so với ngoài đời hay những tấm hình trên mạng xã hội.

Bên dưới bài đăng, nhiều fans đã dành cho cô nhiều lời khen ngợi "ảnh thẻ cấp hoa hậu".

img

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng. Nhìn lại hành trình 2 năm đương nhiệm của mình, Tiểu Vy tự so sánh bản thân như một bông hoa, ngày càng nở rộ và tỏa sắc, tỏa hương. Người đẹp Quảng Nam tâm sự cô thay đổi nhiều về phong cách và không ngừng hoàn thiện bản thân.

Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy có sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc. Cô đã cắt mái tóc dài đến ngang vai, đem lại diện mạo trẻ trung, năng động hơn.

img

img

img

Tiểu Vy ngày càng gợi cảm sau khi hết nhiệm kỳ tại Hoa hậu Việt Nam

Ngoài ra, cô nàng cũng thay đổi rõ rệt về gu thời trang. Cô thường xuyên xuất hiện với những thiết kế bó sát, cắt xẻ để khoe dáng khi tham gia sự kiện. Gần đây nhất, 10x đốt mắt cộng đồng mạng với bộ ảnh bikini 1 mảnh bó sát, khoe trọn 3 vòng chuẩn chỉnh 85-63-95 cm.

img

Bức ảnh chụp với bikini gây sốt của hoa hậu Tiểu Vy

Trước đó, khi được hỏi về danh xưng “hoa hậu gợi cảm nhất showbiz Việt", người đẹp sinh năm 2000 từng chia sẻ: “Vy không dám nhận mình là hoa hậu đẹp nhất hay gợi cảm nhất đâu. Việc theo đuổi phong cách gợi cảm vì nó hợp với ngoại hình và gu thời trang của Vy”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.