Showbiz

Anh trai Minh Béo ở lại Mỹ dự phiên tòa xét xử 13/5

30/04/2016, 19:02

Anh Phước Kiên sẽ ở lại Mỹ đến hết tháng 5 để dự phiên tòa xét xử em trai vào hôm 13/5 sắp tới.

chanh-bien-ly-quan-cam-minh-beo-bi-canh-sat-giam-r

Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Liên quan đến việc diễn viên hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ, được biết, anh trai Minh Béo sẽ ở lại Mỹ dự phiên tòa xét xử em trai hôm 13/5 tới đây.

Theo nguồn tin từ Zing News, anh Lê Sang - đài trưởng của sân khấu Sao Minh Béo, cũng là người thân của gia đình nam diễn viên cho biết anh Phước Kiên dự định ở lại Mỹ đến hết tháng 5 mới về nước. Như vậy, anh Kiên sẽ dự phiên tòa sơ thẩm lần 2 của em trai vào ngày 13/5. Gia đình danh hài cho biết họ cảm thấy xót xa vì nam diễn viên vướng lao lý ở nơi xứ người, một thân một mình, không biết ngôn ngữ và luật pháp.

Ngoài ra, theo luật sư đại diện của nam diễn viên, ông Đỗ Phủ cho biết hiện Minh Béo đã bình tĩnh hơn tuy nhiên vẫn thường xuyên đau bụng và phải uống thuốc hàng ngày do thức ăn của nhà tù không hợp.

Trước đó, Minh Béo đã không nhận tội trong phiên luận tội hôm 15/4 vừa rồi và tòa án vẫn giữ mức tiền tại ngoại cho nam diễn viên là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Theo Lao động, ngày 13/5 tới, phiên điều trần vụ Minh Béo sẽ diễn ra tại Tòa án Westminster. Trong phiên này, công tố viên sẽ đề nghị các hình thức xét xử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.