Showbiz

Anh trai Song Joong Ki ám chỉ Song Hye Kyo "lấy tay che trời"?

04/07/2019, 14:14

Anh trai của Song Joong Ki dường như khá bất mãn với cô em dâu Song Hye Kyo.

img
Anh trai của Song Joong Ki viết dòng chia sẻ đầy ẩn ý "lấy tay che trời".

Vụ việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn sau gần 2 năm chung sống khiến không ít người tiếc nuối cho sự than vỡ của một cặp “tiên đồng ngọc nữ” xứ Kim Chi. Mọi thông tin về đời tư của cặp đôi đều được khai thác triệt để.

Trong đó, phản ứng của các thành viên trong gia đình Song Joong Ki được nhiều người quan tâm. Theo một người bạn của cha Song Joong Ki, khi biết tin con trai ly hôn qua báo chí, ông đã nhốt mình trong nhà và không muốn nói chuyện với ai, cũng không nghe điện thoại từ người quen vì quá shock. Trước đó, khi bộ phim Encounter được trình chiếu, chính cha của Song Joong Ki đã lên mạng xã hội kêu gọi mọi người ủng hộ cho tác phẩm của con dâu Song Hye Kyo. Không khó để thấy, ông khá hài lòng với con dâu của mình.

Về phía anh trai của Song Joong Ki cũng có động thái bất ngờ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, anh trai của nam diễn viên đã đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên story và instagram bằng chữ tiếng Trung. Dòng chữ “lấy tay che trời” như ám chỉ có ai đó đang làm điều khuất tất. Tuy nhiên sau đó, dòng chia sẻ này đã bị xóa.

Truyền thông Hàn Quốc dự đoán, việc đăng tải dòng chia sẻ bằng tiếng Trung của anh trai Song Joong Ki là để cho công chúng xứ Trung đọc được, bởi phía công ty quản lý tại Trung Quốc của Song Hye Kyo luôn có hành động che mắt dư luận.

Đặc biệt, sau khi em trai tuyên bố ly hôn, anh trai của Song Joong Ki còn thu hút sự chú ý khi mạnh tay xóa hết những hình ảnh liên quan tới Song Hye Kyo mà anh từng đăng tải, hủy theo dõi tài khoản của Song Hye Kyo, đồng thời còn ấn “thích” bình luận trái chiều của cộng đồng mạng về Song Hye Kyo. Những điều đó cho thấy, dường như người anh này không hài lòng với cô em dâu của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.