Thế giới giao thông

Anh truy tố, phạt tù hành khách tưới xăng đốt xe taxi

19/12/2018, 21:30

Trang Daily Mail ngày 17/12 đưa tin, 2 thanh niên Warren Hearne, 36 tuổi và Danny Frost, 27 tuổi đã bị bắt giam...

34

Chiếc xe taxi bị 2 hành khách châm lửa đốt

Vụ việc xảy ra tại hạt Kent Vương Quốc Anh. Cụ thể, cách đây một tuần, sau khi đi chơi đêm về, Hearne và Frost đã bắt chiếc taxi do anh Malikzadev điều khiển. Sau đó họ yêu cầu người tài xế dừng tại một trạm xăng gần đó để vào cửa hàng tiện lợi mua bia.

Theo đoạn video công cộng được ghi lại, các đối tượng này không hề đi vào cửa hàng, mà bất ngờ lấy chiếc vòi bơm xăng, mở cửa xe sau và tưới xăng vào ghế, châm lửa đốt.

Anh Malikzadev khi đó đang ngồi trong xe đã phải nhảy ngay ra ngoài để thoát thân và nhìn chiếc xe taxi bị thiêu rụi trong tâm trạng hoảng loạn cực độ.

Cả Hearne và Frost đều được xác định đang trong tình trạng say xỉn. Thậm chí, trước khi có hành động đốt xe, cả quãng đường đi chúng đã liên tục la mắng tài xế, mở tung cửa khi xe đang chạy.

Tòa án TP Canterbury đã tuyên án tên Hearne 6 năm 4 tháng tù giam, còn Frost phải nhận 5 năm 7 tháng tù vì tội phóng hoả.

Sau phiên toà hôm 14/12 vừa qua, điều tra viên Kay Brown cho biết: "Đây là một hành vi rất nguy hiểm, có thể gây tổn hại đến sự sống của rất nhiều người. Rất may là tài xế không bị thương. Chúng tôi hy vọng, thời gian ngồi tù sẽ giúp hai người này nhìn nhận lại hậu quả của sự việc mà họ đã gây ra”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.