Showbiz

Ảnh Valentine "chất lừ" của đạo diễn Tây Du Ký U80 và vợ kém 31 tuổi

14/02/2022, 21:37

Trong bộ ảnh cưới tung ra đúng ngày Valentine, chú ý nhất chính là mái tóc bạc trắng của Trương Kỷ Trung khi sánh đôi cùng vợ kém 31 tuổi.

Ngày 14/2 - đúng ngày Valentine (Lễ tình nhân), Sohu đưa tin, đạo diễn Trương Kỷ Trung khiến mạng xã hội xứ Trung "dậy sóng" với bộ ảnh cưới chưa từng hé lộ.

img

Đạo diễn Trương Kỷ Trung tung ảnh cưới với vợ kém 31 tuổi vào đúng 14/2

Trong ảnh, hôn thê của đạo diễn U80 - Đỗ Tinh Lâm diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi, cùng con trai cưỡi chú ngựa trắng. Trong khi đó, Trương Kỷ Trung diện vest đen, bế con gái nhỏ và dắt theo chú ngựa màu đen, cùng tản bộ trong rừng.

Gây chú ý nhất chính là mái tóc bạc trắng của Trương Kỷ Trung. So với cô dâu, vị đạo diễn này cách xa quá nhiều tuổi trông cả hai chẳng khác gì ông - cháu.

img

img

Hồi tháng 9/2020, Trương Kỷ Trung xác nhận với giới truyền thông Trung Quốc đã kết hôn và có con với Đỗ Tinh Lâm. Cả hai chính thức về chung nhà từ tháng 3/2017. Con trai lớn của ông mới hai tuổi, còn con út chào đời vào ngày 11/9/2020.

Cuộc hôn nhân cả hai vướng nhiều thị phi, ồn ào từ dư luận từ khi công khai. Đa số ý kiến chỉ trích cho rằng giữa ông và vợ không tồn tại tình yêu. Nhiều người thậm chí đoán người vợ kém tuổi cưới ông chỉ vì mục đích tiền bạc.

Tuy nhiên, ngôi sao 70 tuổi khẳng định, ông rất hạnh phúc và liên tục lên tiếng bảo vệ người bạn đời. "Tôi và cô ấy là vợ chồng hợp pháp. Hai con là kết tinh tình yêu, là huyết mạch của chúng tôi. Bây giờ, tôi và Tinh Lâm trở thành bố mẹ của những đứa trẻ, gia đình rất hạnh phúc", vị đạo diễn khẳng định.

img

img

Nói về bà xã kém 31 tuổi, Trương Kỷ Trung khen vợ chu đáo, hết lòng chăm lo chồng già và con nhỏ. Nhờ có cô và cuộc hôn nhân viên mãn, Trương Kỷ Trung như được "hồi sinh" ở tuổi lão niên. Trên trang cá nhân, ông liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường nhưng đầm ấm của gia đình.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, được mệnh danh "Trùm phim kiếm hiệp" làng phim Hoa ngữ. Ông thực hiện hàng chục tác phẩm cổ trang - võ thuật, nổi bật từ tiểu thuyết Kim Dung như: Tiếu ngạo giang hồ, Anh hùng xạ điêu, Thiên Long Bát Bộ, Thần điêu đại hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Hiệp khách hành...

Năm 2009, Trương Kỷ Trung đảm nhiệm vị trí đạo diễn cho Tân Tây Du Ký và gây nhiều tranh cãi vì bộ phim có nội dung, tạo hình nhân vật rùng rợn, không phù hợp với trẻ nhỏ.

Trương Kỷ Trung đã giúp nhiều gương mặt trẻ trở nên nổi tiếng khắp châu Á. Nhiều ngôi sao đã thành danh nhờ cơ hội hợp tác trong các bộ phim kiếm hiệp của ông như Lý Á Bằng, Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch, Đặng Siêu, Hồ Quân, Lưu Diệc Phi, Lưu Đào...

img

Trước khi đến với Đỗ Tinh Lâm, Trương Kỷ Trung kết hôn với người vợ đầu tiên là Phàn Hinh Mạn. Hai người quen nhau vào năm 1998 và tới năm 2005, họ chính thức kết hôn. Song, chỉ một năm sau đó, họ sống ly thân và tới năm 2016, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn mà không có con chung.

Về phần Đỗ Tinh Lâm, cô là nghiên cứu sinh tại Pháp. Cô xinh đẹp, thông minh và có tiềm lực tài chính, trợ giúp lớn cho công việc của Trương Kỷ Trung. Cô cũng có một cậu con trai riêng, hiện cô vẫn nuôi nấng. Trương Kỷ Trung rất thương yêu và chăm sóc bé như con ruột.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.