Vận tải

Ánh Viên bất ngờ thành Đại sứ thương hiệu Vietnam Airlines

17/06/2016, 14:03

Vietnam Airlines vừa bất ngờ lựa chọn kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên là Đại sứ thương hiệu...

11

Ánh Viên trên chuyến bay của Vietnam Airlines

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa bất ngờ lựa chọn kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên là Đại sứ thương hiệu như một sự cam kết sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước và con người Việt Nam.

Trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết câu chuyện của Ánh Viên từ khởi điểm là một vận động viên bơi lội năng khiếu của Quốc gia đến vị trí người nắm giữ kỷ lục SEA Games đã truyền cảm hứng cho sự phát triển của Vietnam Airlines trên những chặng đường phía trước.

Sinh ra tại ấp Ba Cau, xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ, với Ánh Viên cũng như những đứa trẻ vùng kênh rạch này, chuyện biết bơi từ sớm và thích bơi âu cũng là lẽ thường. Tuy nhiên, ngoài tố chất trời cho của những vận động viên bơi lội hàng đầu còn là sự nỗ lực đáng khâm phục như Thomas Edison, thiên tài người Mỹ phát triển nhiều thiết bị có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống trong thế kỷ 20 như bóng đèn, máy quay đĩa… đã nói: Thiên tài 1% là cảm hứng và 99% là mồ hôi.

Với một cuộc sống gần như chỉ gắn liền với 3 chữ: Bơi, bơi và bơi, kình ngư Ánh Viên, nữ vận động viên với sải tay cực dài, lên tới 1m98, chỉ kém sải tay của huyền thoại làng bơi lội thế giới người Mỹ Michael Phelps đúng 4cm đã trở thành báu vật Quốc gia của Việt Nam đã không ít lần tạo kỳ tích khi liên tục phá các kỷ lục xuất sắc trước đó. Tính đến hết năm 2015, Ánh Viên đã trở thành vận động viên giàu thành tích nhất trong lịch sử thể thao VN khi sở hữu tất cả các tấm huy chương trên mọi cấp độ, trong đó có 2 lần giành suất chính thức dự Olympics (London 2012 và Rio 2016); 8 HCV SEA Games và 8 kỷ lục đại hội (VĐV Đông Nam Á giàu thành tích nhất SEA Games tính từ năm 1977); 2 HCB, 1 HCĐ tại giải bơi Cúp thế giới diễn ra tại Nga và Pháp trong năm 2015. Đây chính là những tấm huy chương đầu tiên của bơi VN ở một giải đấu quy mô thế giới; Lập kỷ lục khi đoạt 20 huy chương, phá 14 kỷ lục tại Đại hội toàn quốc 2014…

Tiêu chuẩn 4 sao không chỉ đặt Vietnam Airlines lên một tầm cao mới với nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp hơn, mà ở vị thế này Vietnam Airlines còn trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những ngôi sao trẻ kỳ vọng đang nỗ lực từng ngày dựng xây đất nước.
Vietnam Airlines tự hào đồng hành cùng những giá trị vững bền.

Vietnam Airlines đặt mục tiêu trở thành hãng hàng không tiên tiến, thuộc nhóm hãng hàng không đứng đầu khu vực ASEAN về quy mô, giữ vị trí chủ chốt trong vận tải hàng không Tiểu vùng CLMV; Xây dựng Vietnam Airlines thành thương hiệu có uy tín của Việt Nam trên thị trường. Trong vận tải hàng không, lấy an toàn, chất lượng và hiệu quả kinh doanh, bảo toàn và phát triển vốn làm mục tiêu hàng đầu; Từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ với phương châm kinh doanh “khách hàng là trung tâm”; Đẩy mạnh việc kết hợp các yếu tố dịch vụ với các yếu tố văn hóa, tinh thần nhằm tạo ra bản sắc văn hóa trong dịch vụ Vietnam Airlines, khác biệt rõ nét với các hãng cạnh tranh. Phấn đấu đến năm 2020 trở thành hãng hàng không được ưa chuộng ở châu Á về chất lượng dịch vụ trên không và mặt đất.

“Với thành tích xuất sắc đạt được trên các đấu trường khu vực và thế giới, hình ảnh Ánh Viên chính là đại diện tiêu biểu cho sự vươn lên và khẳng định tài năng của thế hệ trẻ VN” - lãnh đạo Vietnam Airlines nói và khẳng định thêm: Thế hệ người Việt trẻ đang ngày càng phát triển và đạt được thành tựu trong nhiều lĩnh vực. Họ đã để lại dấu ấn và góp phần đánh dấu Việt Nam trên bản đồ thế giới. Là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines đã và đang nỗ lực từng ngày với sứ mệnh không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của một đất nước đầy những tài năng trẻ, những con người luôn sẵn sàng sải cánh vươn xa ra thế giới.

Được biết, trong chiến dịch khuếch trương hình ảnh với khẩu hiệu “Nâng tầm sao, vươn tầm cao” lần này, ngoài việc lựa chọn Ánh Viên là Đại sứ thương hiệu, hãng hàng không Quốc gia còn đồng hành cùng 3 gương mặt xuất sắc khác là Nguyễn Lê Cẩm Hiền, nhà vô địch cờ vua thế giới lứa tuổi U8 trong hành trình chinh phục, doanh nhân xã hội Tạ Minh Tuấn, người sáng lập HELP International - một sáng kiến phục vụ xã hội, giúp thay đổi cách nhìn cuộc sống và làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn và Lâm Gia Khang - nhà thiết kế thời trang vừa nhận giải thưởng nhà thiết kế triển vọng năm 2015 do Elle Vietnam tổ chức.

Cần phải nói rằng, nếu như Ánh Viên là nguồn cảm hứng để Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực vươn cao - vươn xa thì Cẩm Hiền là nguồn động viên khích lệ để Vietnam Airlines tiến những bước đi chiến lược nhằm phát triển công ty và vươn xa trên trường quốc tế; Tạ Minh Tuấn là nguồn cảm hứng để Vietnam Airlines luôn đặt khách hàng vào trọng tâm trong quy trình cải tiến dịch vụ và hướng mục tiêu doanh nghiệp vào phục vụ cộng động, phục vụ đất nước và cuối cùng Lâm Gia Khang là nguồn cảm hứng bất tận để Vietnam Airlines luôn từng ngày chăm chút đến dịch vụ khách hàng, nỗ lực cho sự hoàn mỹ và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.