Hậu trường sao

Ánh Viên: Ngồi sân khấu run hơn thi đấu!

17/06/2015, 21:09

Chiều 17/6, "kình ngư" Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn giao lưu cùng với người hâm mộ sau thành công ở SEA Games.

Ảnh 1
Trở về từ SEA Games 28 Ánh Viên chào người hâm mộ tại buổi giao lưu

Tại Nhà văn hóa Thanh niên TP. HCM, cô gái vàng của đường bơi xanh Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Phát biểu tại buổi giao lưu, ông Lâm Đình Thắng – Phó bí thư thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam TP. HCM, Giám đốc quỹ bảo trợ tài năng trẻ Thành phố cho biết: “Ánh Viên không chỉ là 1 tài năng trẻ thực thụ mà còn là 1 mẫu hình về nhân cách và lối sống rất đáng khâm phục”.

Thay mặt Quỹ bảo trợ tài năng trẻ Thành phố, ông Thắng mong rằng Ánh Viên sẽ tiếp tục rèn luyện về chuyên môn để đem về vinh quang cho nền thể thao nước nhà, rèn luyện về nhân cách để tạo niềm cảm hứng, xây dựng lối sống đẹp cho thanh niên Việt Nam.

Tại buổi giao lưu, Nhà báo Cao Huy Thọ - Phó Tổng thư ký tòa soạn báo Tuổi Trẻ đã dành cho Ánh Viên và HLV Anh Tuấn những câu hỏi được chọn lọc từ hàng trăm lá thư của bạn đọc, người hâm mộ trong cả nước.

Thật thà, chất phác là hình ảnh của cô gái “kình ngư” trong buổi giao lưu với đông đảo người hâm mộ. Nhận được quá nhiều tình cảm của khán giả, khi được Nhà báo Huy Thọ hỏi: “Thi đấu run hơn hay ở đây run hơn”, Ánh Viên hồi hộp cho biết, khi thi đấu không run như ngồi trên sân khấu như hôm nay.

Tại buổi giao lưu, Ánh Viên chia sẻ khá nhiều về cuộc sống, quá trình luyện tập và những mục tiêu sắp tới. Đặc biệt, cô kỳ vọng sẽ giành được huy chương vàng tại giải Vô địch bơi lội thế giới sẽ diễn ra tại Nga vào đầu tháng 8. Chính vì vậy, khi trở về từ Sea Games 28, Ánh Viên đã đi vào những buổi tập luyện đầu tiên, sau đó sẽ cùng thầy Anh Tuấn sang Mỹ để tiếp tục chương trình luyện tập.

Ảnh 8
Nhà báo Cao Huy Thọ chủ trì buổi giao lưu

“Sau khi qua giải đấu, em không muốn nghĩ về giải nữa mà chỉ muốn bơi, nghĩ về những mục tiêu cao hơn trước mắt. Em cũng sẽ cố gắng trao dồi kiến thức, tiếng Anh thật tốt để trả lời phỏng vấn, qua đó giới thiệu về Việt Nam mình”, Ánh Viên hào hứng.

Trong buổi giao lưu, HLV Đặng Anh Tuấn bồi hồi nhớ lại những ngày đầu tiên khi tiếp nhận Ánh Viên. Quá trình đưa 1 cô gái nhỏ nhắn, chưa đạt bất kì thành tích nào bước ra đấu trường quốc tế và thành công như ngày hôm nay là cả 1 sự cố gắng bền bỉ. HLV Anh Tuấn đặc biệt gửi lời tri ân đến ông Nguyễn Thành Lâm, Nguyên Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM vì tin tưởng, ủng hộ 2 thầy trò, góp phần tạo được 1 Ánh Viên như hôm nay.

“Không chỉ riêng Ánh Viên, niềm khát khao giành chiến thắng trên đấu trường quốc tế, giương cao lá cờ Việt Nam còn là kỳ vọng của tất cả người dân Việt Nam”, HLV Anh Tuấn xúc động tại buổi giao lưu.

HLV Anh Tuấn cũng chia sẻ, thành công của Ánh Viên hôm nay chỉ là 1 bước nhỏ trong sự nghiệp của Ánh Viên. Nhưng ông đã thành công lớn trong việc đào tạo được nhân cách cho cô gái "kình ngư" này.

Kết thúc buổi giao lưu, “kình ngư” Ánh Viên cùng HLV Anh Tuấn đã nhận được khá nhiều quà tặng của các đơn vị, doanh nghiệp. Món quà này là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn cho cô gái trẻ tiếp thêm niềm tin, sức mạnh cho những đường bơi quốc tế trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại buổi giao lưu.

Ảnh 6Người hâm mộ chăm chú ngắm hình ảnh "kình ngư" trước buổi giao lưu

Ảnh 4Cậu bé cũng được bố mẹ đưa đến buổi giao lưu với Ánh Viên

Ảnh 5Người trung tuổi cũng hào hứng đến gặp mặt "kình ngư" Ánh Viên

Ảnh 2Ánh Viên chụp ảnh cùng người hâm mộ sau cánh gà

Ảnh 9Ca khúc "Khỏe vì nước" khai mạc buổi giao lưu

Các em thiếu nhi tặng hoa Ánh Viên
Ảnh 10

Ảnh 12"Kình ngư" nhận quá từ doanh nghiệp

Ảnh 11Ánh Viên ở lại sân khấu chụp hình lưu niệm cùng với đội bơi Yết Kiêu của TP HCM

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.