Thể thao

Ánh Viên, Sergio Ramos và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

19/08/2018, 10:30

Việt Nam không cho chúng tôi chơi bóng; Tôi sẽ đổi màu huy chương; Không ai có thể đứng cao hơn Real...

7

HLV Noguira

“Việt Nam không cho chúng tôi chơi bóng”

“Xin chúc mừng Việt Nam. Các bạn đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Việt Nam thực sự là đội bóng lớn, bỏ xa chúng tôi về trình độ. Pakistan không có cửa chiến thắng. Trận này, Việt Nam hoàn toàn kiểm soát thế trận, không cho chúng tôi cơ hội chơi bóng. Các học trò của tôi sơ hở là họ ghi bàn”, HLV Noguira của Olympic Pakistan phát biểu sau trận thua Olympic Việt Nam 0-3.

8

Nguyễn Thị Ánh Viên

“Tôi sẽ đổi màu huy chương”

“Tôi nghĩ tôi sẽ đổi màu huy chương tại ASIAD lần này. Tôi đã tập luyện và chuẩn bị rất kỹ cho các nội dung để tranh tài tại ASIAD, nên tôi hy vọng mình sẽ thực hiện tốt khi thi đấu. Tôi kỳ vọng vào nội dung 400m hỗn hợp sở trường của mình vì tôi đã tập luyện tốt. Thành tích nội dung này của tôi trong tập luyện là 4 phút 36 giây và tôi hy vọng sẽ vượt qua được thành tích đó để đổi màu huy chương”, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên chia sẻ trước thềm ASIAD 2018.

9

Sergio Ramos

“Không ai có thể đứng cao hơn Real”

“Mất cầu thủ như Ronaldo không phải điều tích cực, nhưng lịch sử Real đã chứng minh đội bóng vẫn thành công dù các ngôi sao tới rồi đi. Không ai có thể đứng cao hơn Real và Ronaldo là người lựa chọn ra đi. Tinh thần toàn đội quan trọng hơn bất cứ mong muốn cá nhân nào”, Sergio Ramos cho rằng, Ronaldo đã đặt bản thân cao hơn Real Madrid.

10

Hristo Stoichkov

“Argentina sẽ không thắng 3 năm nếu chia tay Messi”

“Nếu Messi chia tay Argentina vào ngày mai, thì họ sẽ không có nổi một chiến thắng trong ba năm nữa. Đầu tiên họ phải hiểu muốn thứ bóng đá như thế nào, phụ thuộc vào Messi hay 22 cầu thủ khác. Argentina cần một hệ thống cụ thể và tôi chưa thấy đường lối rõ ràng từ vị Chủ tịch liên đoàn Claudio Tapia. Đây mới là vấn đề lớn”, cựu danh thủ Hristo Stoichkov nói về vai trò của Messi ở tuyển Argentina.

11

HLV Sam Allardyce

“Nếu dập khuôn lối đá ấy, nó giống như phế thải”

“Đó chắc chắn không phải lối chơi duy nhất trong môn thể thao này, càng không phải lựa chọn duy nhất ở đất nước này. Có lẽ người Anh bị ám ảnh bởi triết lý xây dựng lối chơi từ hàng thủ, bắt đầu từ những đường bóng phát ra từ vòng cấm. Đó là thứ phế thải nếu ai cũng dập khuôn kiểu đá ấy trong mọi thời điểm”, HLV Sam Allardyce nói về việc nhiều đội bóng Anh muốn chơi kiểm soát bóng như Man City.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.