Trong nước

Ánh Viên từ chối nhận quà 1 tỷ đồng

12/06/2015, 17:53

Với thành tích vô tiền khoáng hậu tại SEA Games 28, Ánh Viên chắc chắn sẽ nhận được số tiền thưởng không hề nhỏ.

1433160718-anh-vien-500
Ánh Viên sẽ nhận được số tiền thưởng "khủng"

Như đã biết, tại SEA Games 28 trên đất Singapore, Ánh Viên đã thi đấu chói sáng qua đó giành tới 8 HCV và phá 8 kỷ lục SEA Games. Bên cạnh đó, Ánh Viên còn có 1 HCB và 1 HCĐ. Với thành tích này, nhiều người thắc mắc Ánh Viên sẽ nhận được bao nhiêu tiền thưởng.

Về phía ngành thể thao, Ánh Viên sẽ được thưởng huy chương là 405 triệu đồng cho 10 tấm huy chương. Cụ thể mỗi chiếc HCV được thưởng 45 triệu, HCB được 25 triệu và 20 triệu cho HCĐ. Ánh Viên còn nhận thêm 120 triệu đồng tiền thưởng cho 8 kỷ lục SEA Games (15 triệu cho 1 kỷ lục). Đấy là còn chưa tính tới tiền thưởng nóng 10 triệu của đoàn TTVN cho mỗi HCV.

Bên cạnh đó, Ánh Viên cùng nhiều VĐV khác có thành tích cao tại SEA Games 28 sẽ nhận được những hiện vật có giá trị như xe máy, tivi, điện thoại… từ các nhà tài trợ. Ước tính giá trị phần thưởng cũng có thể lên tới 50 triệu đồng.

Ngoài ra, với những đóng góp to lớn cho thể thao Việt Nam nói chung và thể thao quân đội nói riêng, Ánh Viên chắc chắn sẽ nhận được những phần thưởng từ Trung tâm TDTT Quốc phòng 4. Đặc biệt hơn, cô gái người Cần Thơ đang được cấp trên đề xuất thăng quân hàm Thiếu tá trước thời hạn. Đây là một vinh dự rất lớn với Ánh Viên khi cô mới 19 tuổi.

Như vậy, tính sơ sơ Ánh Viên cũng đã nhận tới hơn 600 triệu đồng tiền thưởng. Đó là còn chưa kể hiện tại có rất nhiều mạnh thường quân muốn đầu tư cho Ánh Viên phát triển sự nghiệp. Thậm chí, một chủ doanh nghiệp đã hứa tặng Ánh Viên căn hộ 1 tỷ đồng nhưng cô cho biết cô sẽ không nhận món quà này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.