Thể thao

Ánh Viên tung "hư chiêu" tại SEA Games

07/06/2015, 09:05

HLV Đặng Anh Tuấn tiết lộ cho học trò đăng ký nhiều nội dung là để đánh lạc hướng đối thủ.

anhvien3-5016-1433564993
Ánh Viên được kỳ vọng là "cô gái vàng" của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28. Ảnh: Lâm Thoả

“Ánh Viên đăng ký 19 nội dung để các đối thủ không biết em sẽ tập trung vào nội dung nào. Trong quá trình thi đấu, chúng tôi sẽ cân nhắc, không tham dự một số nội dung nếu cảm thấy thể lực không đảm bảo”, HLV Đặng Anh Tuấn chia sẻ với VnExpress.

Ánh Viên hiện là kình ngư số một Đông Nam Á. Ngay khi cô gái Cần Thơ có mặt tại Singapore, truyền thông chủ nhà, Thái Lan, Malaysia đã có mặt để ghi hình tập luyện. Truyền hình Singapore vô cùng bất ngờ khi trả lời phỏng vấn, HLV Đặng Anh Tuấn nói học trò đăng ký 19 nội dung và chưa quyết sẽ dồn sức cho nội dung nào.

Ánh Viên thống trị Đông Nam Á các nội dung bơi hỗn hợp, bơi ngửa. Tuy nhiên, các nội dung bơi tự do, bướm, ếch vẫn được đánh giá có khả năng cao đạt HC vàng.

Tại SEA Games 28, Ánh Viên đăng ký chỉ tiêu sáu HC vàng. Cách đây hai năm, kình ngư người Cần Thơ giành ba HC vàng, hai HC bạc và một HC đồng tại kỳ Đại hội trên đất Myanmar.

“Ánh Viên đã tiến bộ rất nhanh nhờ được tập huấn với chuyên gia nước ngoài, được thi đấu nhiều ở các giải có trình độ chuyên môn cao”, HLV Anh Tuấn nói thêm.

Trên đất Singapore, Ánh Viên được chăm sóc rất kỹ lưỡng. Sữa kình ngư người Cần Thơ dùng được chuyển từ Mỹ về để đảm lượng đường, chất béo nằm trong mức cho phép, tránh bị rã cơ khi tập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.