Showbiz

Anti-fans nổi đóa, chê Trương Hồ Phương Nga "mặt dày" khi tái xuất showbiz

14/04/2019, 22:48

Cư dân mạng không ngừng "ném đá" sau khi Trương Hồ Phương Nga tái xuất sàn catwalk.

img
Trương Hồ Phương Nga đã có màn tái xuất sàn catwalk đầy ấn tượng, song, cộng đồng mạng liên tục chỉ trích không ngừng

Sau hơn 2 năm vướng vào lao lý, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lần đầu tái xuất sàn catwalk với vai trò vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Đức Vincie. Trên sàn diễn, Phương Nga thể hiện thần thái tự tin, cuốn hút khi diện mẫu váy trắng tinh khôi được đầu tư “khủng” từ chất liệu, kiểu dáng đến phụ kiện mũ đội đầu lông vũ hoành tráng. Đây cũng là lần đầu cô trở lại hoạt động showbiz với vai trò cụ thể sau khi được trả tự do trong vụ án với ông Cao Toàn Mỹ.

img
img

Điều đáng nói, bên cạnh bộ phận nhỏ khán giả dành lời khen cho màn tái xuất ấn tượng này của Trương Hồ Phương Nga thì một bộ phận khác lại ném đá không ngừng. Cụ thể, phần đông khán giả đều bày tỏ không hài lòng với một nghệ sĩ có đời tư quá phức tạp cùng quá khứ không tốt đẹp như cựu Hoa hậu người Việt tại Nga 2007.

Trên một fanpage về hậu trường, đời tư của nghệ sĩ, cư dân mạng xôn xao bình luận về sự trở lại này của hoa hậu Phương Nga. "Công nhận ở Việt Nam tẩy trắng còn nhanh hơn là thuốc tẩy"; "Chị này không biết xấu hổ mà còn xuất hiện. NTK nào thuê Phương Nga chắc muốn gây chú ý để nổi tiếng à?"; "Nếu là netizen Hàn Quốc thì chị đã giải nghệ luôn rồi, showbiz Việt Nam tạp nham quá"; "Vẫn đi làm lại luôn? Mặt dày dữ"... là những lời bình luận gay gắt của cộng đồng mạng dành cho hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.