Showbiz

Antifan xin hòa giải, Tiêu Chiến vẫn quyết không nương tay

27/07/2021, 17:30

Tiêu Chiến từ chối hòa giải với antifan, kiên quyết khởi kiện những người đã bôi nhọ hình ảnh của mình.

Thời gian qua, Tiêu Chiến đã ủy quyền cho luật sư khởi kiện một số người tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ danh dự của anh.

Theo Sina mới đây, một trong những người nhận được đơn kiện của phía Tiêu Chiến đã yêu cầu được hòa giải. Người này hy vọng, nam diễn viên “Trần tình lệnh” có thể rút đơn kiện. Lý do được đưa ra là anh ta phải tham gia kỳ thi tuyển công chức. Do đó trong thời gian này, không thể có “vết nhơ” nào về đời sống.

img

Tiêu Chiến quyết không đồng ý hòa giải với antifan

Thậm chí, antifan này còn chủ động bồi thường 200.000 NDT (khoảng 70 triệu đồng) nhằm đạt được thỏa thuận với Tiêu Chiến. Tuy nhiên, phía nam diễn viên đã từ chối.

Hành động của Tiêu Chiến nhận được sự ủng hộ. Nhiều ý kiến cho rằng, antifan này không nhận ra mình sai. Anh ta mong muốn được dàn xếp chỉ vì lý do cho lợi ích cá nhân.

Đang là ngôi sao hot nhất nhì của làng giải trí Hoa Ngữ, Tiêu Chiến sở hữu lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, lực lượng antifan của anh cũng đông không kém. Đặc biệt sau vụ việc fan của nam diễn viên cho “bay màu” trang fanfic nổi tiếng AO3. Nguyên nhân bởi họ cho rằng, trang này có nhiều bài viết “bẻ cong” giới tính của thần tượng.

img

Tiêu Chiến sở hữu fan hâm mộ đông đảo, nhưng cũng nhiều antifan

Điều này đã khiến cộng đồng của trang fanfic này phẫn nộ. Họ lên chiến dịch tẩy chay Tiêu Chiến, khiến sự nghiệp của anh lao đao khi bị nhiều nhãn hàng hủy bỏ hợp đồng. Nhưng sau đó, nam diễn viên “Trần tình lệnh” đã đứng ra xin lỗi, dần lấy lại sự nghiệp của mình.

img

Anh thường xuyên bị antifan tấn công, tung tin thất thiệt

Tuy vậy, anh vẫn thường xuyên phải hứng những “trận đòn” từ antifan. Antifan thường xuyên report (báo cáo) các sản phẩm do nam minh tinh đại diện. Ngoài ra, anh còn bị lục lại những hình ảnh quá khứ, bị bôi nhọ hình ảnh.

Studio của Tiêu Chiến thi thoảng vẫn đăng thông báo, truy cứu hành vi của những antifan khi có hành động tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ hình ảnh và xâm hại đến danh tiếng của nam diễn viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.