Thông tin doanh nghiệp

Áo ấm cho em: Mang xuân ấm lên miền cực Bắc

13/02/2023, 11:35

SASCO mang theo những món quà ý nghĩa đến với các em học sinh điểm trường Bản Chuối, Tiểu học và Mầm non Xín Cái, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Mong muốn mang đến những ngày đầu xuân ấm áp, giúp các em nhỏ vùng cao vượt qua cái lạnh, thêm niềm vui đến trường, sáng 10/2, Công ty SASCO mang theo những món quà ý nghĩa đến với các em học sinh điểm trường Bản Chuối, Tiểu học và Mầm non Xín Cái, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

img

"Chúng tôi mong muốn được góp phần nhỏ bé, san sẻ khó khăn với bà con và tiếp sức cho em nhỏ phấn đấu học tốt vươn lên trong cuộc sống", ông Nguyễn Văn Hùng Cường( bên trái) Phó Tổng Giám đốc SASCO chia sẻ

Cung đường đèo đến điểm trường Bản Chuối, quanh co và dốc, càng lên cao nhiệt độ giảm dần, nhà cửa, phố xá cũng thưa thớt lại… Hà Giang đã qua mùa đông nhưng những ngày tháng 2 trời giá lạnh.

Trường Tiểu học và Mầm non Xín Cái thuộc xã Xín Cái - một trong ba xã biên giới của huyện Mèo Vạc với địa hình chủ yếu là núi đá có độ dốc cao. Đây là nơi sinh sống của 8 dân tộc với 798 hộ gia đình với số học sinh thuộc hộ nghèo và cận nghèo chiếm đến 70%. Trong tiết trời lạnh của miền biên ải, những em bé người Dao, Mông… đến trường trong tấm áo cũ mỏng, vài em còn đi chân trần, mặt lấm lem, miệng xuýt xoa vì trời lạnh.

img

Bà Nguyễn Minh Ngọc, Phó Tổng Giám đốc SASCO thăm hỏi, tặng quà và áo ấm cho các em học sinh điểm trường Bản Chuối.

"Giây phút đó, chúng tôi ước ao có thể nắm lấy và sưởi ấm tất cả những đôi tay nhỏ bé kia. SASCO tin rằng rất nhiều người muốn làm điều này, cùng SASCO mang ngọn lửa trong tim đến sưởi ấm những đôi tay lạnh, mang niềm vui nhỏ bé đầu năm đến trẻ em vùng cao. Những chiếc áo rực rỡ màu sắc được khoác lên tiếp thêm hơi ấm cho các bé, bánh kẹo và bao lì xì may mắn được trao cho các bàn tay nhỏ", SASCO chia sẻ.

Hỏi các đôi má ửng hồng xem các em có thích những món quà này không? Vừ Thị Mai cười tít mắt nhanh nhẹn: “Ồ, thích lắm chứ! Trời đang lạnh rét thế này lại có thêm cái áo ấm vui lắm!” Còn em Sùng Mí Tú thì thỏ thẻ: “Em mang kẹo về chia cho mấy đứa em ở nhà, chắc chúng nó sẽ vui lắm”.

Ông Nguyễn Đình Thi, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Xín Cái thuộc xã Xín Cái chia sẻ: Đời sống của đồng bào nơi đây còn vất vả, thời tiết rất khắc nghiệt, đất đai canh tác ít ỏi, khô cằn, chủ yếu núi đá dốc cao, suối sâu, nên việc trồng trọt, chăn nuôi vô cùng khó khăn. Những chiếc áo ấm, quà tặng là sự hỗ trợ rất thiết thực và trao gửi tình thương, hơi ấm đến các em nhỏ cũng như đồng bào nơi đây. Là nguồn động viên giúp các em học sinh tiếp tục vượt khó, vui đến trường, hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Đồng hành cùng chương trình Áo ấm cho em, ông Nguyễn Văn Hùng Cường, Phó Tổng Giám đốc SASCO cho biết, đây là một trong những nét đẹp trên hành trình diệu kỳ SASCO xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

“Trong nhiều năm liên tiếp, SASCO luôn chú trọng đầu tư vào các chương trình giáo dục hướng đến các mầm xanh nhằm hỗ trợ và khích lệ tinh thần hiếu học của trẻ em trên khắp mọi miền đất nước. Mong rằng những chia sẻ ấm áp yêu thương sẽ là động lực và là hành trang tốt nhất cho các em vững bước tới tương lai”, ông Hùng Cường chia sẻ.

img

Những chiếc áo rực rỡ màu sắc được khoác lên tiếp thêm hơi ấm cho các bé, bánh kẹo và bao lì xì may mắn được SASCO trao cho các bàn tay nhỏ

Chương trình "Áo ấm cho em" tặng 100 suất quà và áo ấm đến học sinh trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Xín Cái, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Đây là hoạt động thuộc hành trình "Về nguồn" đến với điểm cực Bắc địa đầu Tổ Quốc do SASCO tổ chức.

Chương trình tiếp nối hành trình Xuân yêu thương 2023 tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn tại Lâm Đồng, Bến Tre, Vĩnh Long, Kiên Giang... nhằm chia sẻ cùng bà con tình cảm ấm áp đầu năm và động viên tinh thần học tập của các em, hy vọng một năm mới đủ đầy, khởi sắc

Năm 2023 đánh dấu mốc 30 năm thành lập công ty SASCO. "30 Năm - Hành trình diệu kỳ" với bao thế hệ SASCO vượt qua mọi khó khăn thách thức, nỗ lực từng ngày để trưởng thành. Thương hiệu uy tín - dẫn đầu dịch vụ sân bay tại Việt Nam của SASCO đã lan tỏa đến khách hàng và tiên phong thực thi trách nhiệm xã hội với chuỗi hoạt động cộng đồng thiết thực, ý nghĩa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.